posttoday

เล่ห์รักบุษบา ออกอากาศวันที่ 23-25 พ.ย. 2561

23 พฤศจิกายน 2561

อักษร บอก พ่อเลี้ยงดนัย ที่ ดินแดน ถูกยิงแต่ไม่เจ็บหนักเท่า ภูวดล ที่ปกป้องน้องชาย

นำแสดง : พีค ภัทรศยา, ไมค์ ภัทรเดช กำกับการแสดงโดย : ต่อพงศ์ ตันกำแหง

บทประพันธ์โดย : ณารา ผลิตโดย : บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย

บทโทรทัศน์โดย : สรรพชัย เกิดอุทัย, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ ออกอากาศ : ช่อง 7 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

อักษร (ขวัญฤดี) บอก พ่อเลี้ยงดนัย (ปรเมศร์) ที่ ดินแดน (ไมค์ ภัทรเดช) ถูกยิงแต่ไม่เจ็บหนักเท่า ภูวดล (เคลลี่) ที่ปกป้องน้องชาย ฟ้าใส (มะเหมี่ยว พรชดา) บอกดินแดนว่า บุษบาบรรณ (พีค ภัทรศยา) หมั้นกับภูวดล อักษรร้องไห้ขอร้อง เอกภพ (ตฤณ) ให้ปล่อยลูกตัดสินใจเรื่องความรักเอง สริยา (แจมมี่ ปาณิชดา) หลบพ่อออกมาเยี่ยมภูวดลซึ่งยังไม่ฟื้น สริยาคอยเฝ้าไข้ และดูแลภูวดล ดินแดนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล บุษบาบรรณไม่ไปเยี่ยมแต่คิดถึงดินแดนจึงไปนอนที่บ้านเขา โภคิน (แอนดรูว์) แอบเข้ามาพบเพื่อบอกว่าที่ทำทุกอย่างลงไปเพราะพ่อเลี้ยงดนัยบังคับ

บุษบาบรรณตั้งใจนำสร้อยเพชรไปคืนภูวดลและไปเยี่ยมดินแดน สราญฉัตร (โม อมีนา) ไปเยี่ยมดินแดน และเล่าเรื่องโภคินกับบุษบาบรรณเคยเป็นแฟนกัน รวมถึงโภคินไปหาบุษบาบรรณเมื่อคืน ดินแดนโกรธมากที่ถูกหลอก บุษบาบรรณรู้จาก บอล (ยูโร ยศวรรธน์) ว่าดินแดนไปที่ฝายจึงตามไปอธิบายให้ฟัง ทั้งสองดีกันเหมือนเดิม ดินแดนบอกเอกภพว่าพ่อเลี้ยงดนัยเป็นคนบงการทุกอย่าง ตำรวจเชิญพ่อเลี้ยงดนัยไปโรงพักเพื่อสอบปากคำแต่ไม่มีพิรุธ

เอกภพให้ดินแดนและภูวดลไปร่วมงานประมูลที่ดินผืนใหม่ ดินแดนชนะพ่อเลี้ยงดนัย ดินแดนพยายามจะสารภาพความจริงเรื่องปลอมตัวกับบุษบาบรรณ แต่บุษบาบรรณไม่เชื่อและคิดว่าเป็นเรื่องตลก ภูวดลแวะไปหาพ่อเลี้ยงดนัยเพื่อขอร้องไม่ให้ทำร้ายใครอีก พ่อเลี้ยงดนัยทำร้ายภูวดลแล้วให้ลูกน้องพาออกไป โภคินโทรหาบุษบาบรรณให้เตือนดินแดนให้ระวังตัว ดินแดนไปดูแลฝายจึงไม่รับโทรศัพท์ ดินแดนถูกทำร้ายจนสลบ บุษบาบรรณตามมาเจอ และถูกคนร้ายจับไว้ด้วย

พ่อเลี้ยงดนัยให้ลูกน้องพาตัวดินแดนและบุษบาบรรณไปซ่อน สราญฉัตรทวงค่าจ้างที่เหลือ พ่อเลี้ยงดนัยจึงให้ไปพบที่ตึกร้างที่กักขังดินแดนและบุษบาบรรณไว้ โภคินแอบเข้ามาด้วยและช่วยดินแดนกับบุษบาบรรณหนีได้ พ่อเลี้ยงดนัยทำร้ายสราญฉัตรจนสลบและยิงโภคิน สราญฉัตรฟื้นมาและยิงพ่อเลี้ยงดนัย ก่อนจะโดนลูกน้องพ่อเลี้ยงยิง ดินแดนกับบุษบาบรรณติดอยู่ในป่า ดินแดนละเมอชื่อแพรทำให้บุษบาบรรณสงสัย และมีท่าทีเย็นชากับดินแดน พ่อเลี้ยงดนัยอยู่โรงพยาบาลกลายเป็นอัมพาตทั้งตัว ภูวดลและตำรวจเจอดินแดนและบุษบาบรรณกลางป่า ภูวดลพยายามหาทางในการรักษาพ่อเลี้ยงดนัย บุษบาบรรณมาหาดินแดนที่บ้านตกลงกันว่าจะเริ่มคบกันใหม่ บุษบาบรรณขอสิ่งแรกคือ ห้ามโกหก เอกภพพาอักษรมาเยี่ยมพ่อเลี้ยงดนัย อักษรอโหสิกรรมให้กับพ่อเลี้ยงดนัย