posttoday

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศวันที่ 7 พ.ย. 2561

07 พฤศจิกายน 2561

โมนา หาจังหวะเข้าสิง มาริสาอีกครั้ง ด้าน อุษณีย์ ก็บอกกับ ณิศรา ว่าเธอไม่อยากเห็นการเผาพ่อมดอีก

นำแสดง : พิม พิมประภา, โดนัท ภัทรพลฒ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, ประทุม มิตรภักดี

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

โมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์) หาจังหวะเข้าสิง มาริสา (แพรว เฌอมาวีร์) อีกครั้ง ด้าน อุษณีย์ (แยม ธมลพรรณ์) ก็บอกกับ ณิศรา (พิม พิมประภา) ว่าเธอไม่อยากเห็นการเผาพ่อมดอีก เพราะไม่เห็นด้วยกับการแก้แค้น ในขณะที่ณิศราคิดว่าแม่ใจอ่อนมากเกินไป อุษณีย์เห็นแหวนที่ณิศราใส่ก็คาดคั้นจนณิศรายอมบอกความจริงว่าเป็นแหวนของ โรม (โดนัท ภัทรพลฒ์) และที่เธอใช้เล่ห์เหลี่ยมเอาแหวนมาจากเขา ก็เพราะอยากจะช่วย ตลับ (เปิ้ล จารุณี) จัดการกับพวกพ่อมด อุษณีย์สั่งให้เธอนำไปคืนโรมเสีย เพื่อที่เขาจะได้ไว้ป้องกันตัว ณิศราคิดหนัก

โรมวางแผนเอาแหวนคืนมาจากณิศราด้วยการเข้าสิง สารกิจ (ภูษณะ บัวงาม) แล้วรีบขับรถกลับบ้านเพื่อไปประชุมเรื่องการเผาพ่อมดที่จับตัวมาได้กับทุกคนในบ้านอัครเดชฤทธิ์ ตลับมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของ แมทธิว (บลิว วรพล) ในการเผาร่างพ่อมดในเวลาเที่ยงคืน โดยโรมในร่างของสารกิจเสนอตัวขอเป็นผู้ช่วย

ใกล้จะถึงเวลาเผาพ่อมด ณิศราตัดสินใจว่าจะทำในสิ่งที่อุษณีย์ขอร้องด้วยการแอบไปช่วยจู๊ฟให้หนีออกมาจากห้องขัง จู๊ฟเกือบถูกตลับจับกลับไปเผา ดีที่ เดวิด (โก้ วศิน) แอบมาช่วยพาหนีกลับโลกเวทมนตร์ได้ ด้านณิศราก็มีเรื่องทะเลาะตบตีกับโมนาในร่างของมาริสา สารกิจซึ่งมีโรมสิงร่างรีบเข้าไปปกป้องณิศราแล้วพาเธอหนีออกมา แล้วหาโอกาสถอดแหวนออกจากมือณิศรามาจนได้ ณิศราเจ็บใจที่ถูกโรมหลอก

นาดาล (บี๋ สวิช) ไปพบ ทาฮีร่า (ดวงดาว) เพื่อหว่านล้อมให้ทาฮีร่าบังคับให้โรมแต่งงานกับโมนา ซึ่งเป็นแม่มดด้วยกัน นาดาลบอกว่าเขาได้ข่าวจากเดวิดว่าโรมแอบไปติดใจมนุษย์คนหนึ่งที่นิสัยไม่ดี แถมยังมาจากตระกูลนักล่าด้วย โมนาแวะมาหาณิศราที่ห้องพักในโรงพยาบาลและบอกว่าเธอกับโรมจะแต่งงานกัน ณิศราแกล้งทำเป็นไม่ใส่ใจ แต่ลึกๆ ก็แอบเสียใจอยู่ อุษณีย์รู้ว่าณิศรามีเรื่องหงุดหงิดใจเพราะหมอที่ชื่อโรม เธอคิดว่าณิศราชอบเขาจึงอยากรู้ว่าโรมเป็นใคร และถ้าณิศราเกิดชอบพอกับโรมจริงๆ เธอก็พร้อมจะสนับสนุน เพราะอยากให้ณิศราพ้นไปจากเรื่องของพ่อมดแม่มดและนักล่า