posttoday

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศ 17 ต.ค. 2561

17 ตุลาคม 2561

ตลับ จับได้ว่า ณิศรา แกล้ง มาริสา จึงให้เธอไปขอโทษมาริสา

นำแสดง : พิม พิมประภา, โดนัท ภัทรพลฒ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, ประทุม มิตรภักดี

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

ตลับ (เปิ้ล จารุณี) จับได้ว่า ณิศรา (พิม พิมประภา) แกล้ง มาริสา (แพรว เฌอมาวีร์) จึงให้เธอไปขอโทษมาริสา ตลับรู้ตัวว่าเริ่มแก่ลงจึงคิดตั้ง แมทธิว (บลิว วรพล) เป็นผู้สืบทอดตระกูลนักล่าแม่มดรุ่นต่อไป นาดาล (บี๋ สวิช) ได้ยินทุกคำของตลับผ่านลูกแก้ววิเศษก็สะใจมาก โมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์) อยากรู้ว่าทำไมนาดาลถึงแอบใช้พลังชีวิตจนร่างกายทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว จึงขอให้ โรม (โดนัท ภัทรพลฒ์) ช่วยไปดูให้ เมื่อนาดาลเห็นโรมไปเยี่ยมก็ดีใจมาก พูดคุยด้วยเป็นอย่างดีจน เดวิด (โก้ วศิน) น้อยใจ

นาดาลสั่งให้เดวิดฝึกอาคมให้แข็งแกร่ง และให้ลาออกจากโรงพยาบาลเวทมนตร์เพื่อไปสมัครเป็นหมอที่โรงพยาบาลอัครเดชฤทธิ์ เพื่อรอเวลาแก้แค้นให้ฮันนา โรมแวะมาที่โรงพยาบาลโดยบังเอิญ และได้พบกับณิศราพอดี ณิศราหาว่าโรมแอบตามเธอมา และกล่าวหาว่าเขาเป็นพ่อมด โรมขี้เกียจเถียงด้วยจึงบอกว่าเขาเป็นหมอจะมาสมัครงานที่นี่ เดวิดอยากมีตัวตนในสายตาพ่อบ้างจึงไปบ้านของตลับ ก่อนจะว่าคาถาที่ทำให้ ธงชัย (สมิท ธนโชติ) กรองทอง (ปิยะดา เพ็ญจินดา) ไพจิตร (นึกคิด บุญทอง) และ อุษณีย์ (แยม ธมลพรรณ์) หลับใหล เดวิดจะใช้จังหวะนี้ฆ่าทั้งสี่คน แต่ตลับกลับมาขวางไว้ ใช้เชือกอาคมมัดเดวิดและจับขังห้องใต้ดินเพื่อเตรียมเผา อุษณีย์สงสารเดวิดจึงโทรไปเล่าให้ แมทธิว (บลิว วรพล) ฟัง เขารับปากจะไปคุยกับตลับให้ นาดาลมองในลูกแก้วเห็นตลับเตรียมเผาเดวิดที่เป็นลูกหลานของตัวเองก็ยิ่งสะใจมาก

ที่โรงพยาบาลเวทมนต์วุ่นวายกับการที่เดวิดหายตัวไป โรมจึงอาสาไปดูที่บ้านนาดาล แต่ก็ไม่พบ โรมจึงไปที่โรงพยาบาลอัครเดชฤทธิ์ และได้ยินว่าจะมีการเผาพ่อมด โรมรีบตามไปที่บ้านตลับและพาเดวิดหนี แต่แมทธิวมาขัดขวาง ทาฮีร่า (ดวงดาว) รู้ว่าโรมลงไปเมืองมนุษย์จึงตามไปช่วยจนเกือบถูกตลับเผาไปด้วย ดีที่โมนาตามมาช่วยด้วยการจับณิศรา มาริสา กุลนภา (กุ๊กกิ๊ก กชกร) สารกิจ (หมู ภูษณะ) และอุษณีย์ เป็นตัวประกัน ทั้งเดวิด โรม และทาฮีร่า ถูกปล่อยตัว โรมพาณิศราไปตัวประกันด้วย