posttoday

ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศ 10 ต.ค. 2561

10 ตุลาคม 2561

นัทธมน ถูกนักท่องเที่ยวอันธพาลตามลวนลาม กฤตย์ มาช่วยไว้แต่หวิดถูกแทง

นำแสดง : มิว นิษฐา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์

กำกับการแสดงโดย : ผิน เกรียงไกรสกุล

บทประพันธ์โดย : กิ่งฉัตร

ผลิตโดย : บริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : ทองเอก-ญาลิล-ณภดแก้ว

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

นัทธมน (มิว นิษฐา) ถูกนักท่องเที่ยวอันธพาลตามลวนลาม กฤตย์ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาช่วยไว้แต่หวิดถูกแทง ถ้านัทธมนไม่ใช้พลังพิเศษดัดมีดพกของอีกฝ่ายจนหงิกงอ กฤตย์มองตามด้วยความสงสัย เริ่มเก็บข้อมูลทั้งเรื่องราวจาก ปณิตา (โบว์ เบญจวรรณ) เรื่องประหลาดในห้องพัก ในวัดเชียงทอง และที่เพิ่งเกิดล่าสุด กฤตย์เริ่มเชื่อว่าเลขาฯ ของเขาอาจจะมีพลังพิเศษจริงๆ

กฤตย์ไม่ได้พูดเรื่องมีดงออีก เขาพาเธอตระเวนถ่ายภาพเก็บข้อมูลรอบหลวงพระบาง และตบท้ายลงพื้นที่ของ สิงห์ (หลุยส์ สก๊อต) เพื่อหาไอเดียออกแบบรีสอร์ท กฤตย์ใส่ใจทุกรายละเอียดจนนัทธมนอดทึ่งไม่ได้ และไม่แปลกใจที่เขาเป็นสถาปนิกคนดัง ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้คนในวงการ นัทธมนพูดชื่นชมสิงห์ แต่กฤตย์กลับฟังแล้วขัดหูออกอาการหึงจนเผลอแขวะออกไป อารมณ์แปรปรวนของกฤตย์ทำให้นัทธมนหัวเสียและเผลอใช้พลังพิเศษอีกรอบ คราวนี้สายพานรถขาด ทำให้ทั้งคู่ต้องค้างคืนด้วยกันในเต็นท์เก่าๆ บนลานโล่ง เหตุการณ์นี้ทำให้กฤตย์คิดถึงตอนที่เคยนอนเต็นท์ดูดาวกับ วรดา (มิว นิษฐา) อย่างมีความสุข ตอนเช้าตื่นขึ้นมานัทธมนขัดเขินที่อยู่ในอ้อมกอดของกฤตย์ และรู้สึกสับสนในใจ กฤตย์กับนัทธมนกลับไปที่พัก ซึ่งสิงห์รออยู่ด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะส่งทั้งคู่กลับเมืองไทย

ปิติ (ลิฟท์ สุพจน์) กับ เกตุมณี (เต๋า สโรชา) ทะเลาะกันอีก เพราะเกตุมณียังคงหึงหวงปิติเรื่องที่เคยชอบวรดา และเมื่อวรดามีหน้าตาเหมือนนัทธมน ทำให้เกตุมณีหึงหวงนัทธมน ด้าน เต้ย (บอล จิตรภาณุ) กับ ถุงแป้ง (พลอย ภัทรากร) ออกไปสืบหาตัว สายสร้อย (จุ๊บแจง วิมลพันธ์) คนใช้เก่าบ้านวรดา เพื่อถามเรื่องการตายของวรดา และแม้ว่าจะเจอตัวสายสร้อย แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คำตอบอะไร