posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 3 ต.ค. 2561

03 ตุลาคม 2561

หลังจากที่ได้ตัวอย่างเลือดของ อัสดม มาแล้ว ถวิกา ก็แวะไปหา จีน่า ที่บ้าน

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์ ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

หลังจากที่ได้ตัวอย่างเลือดของ อัสดม (วี วีรภาพ) มาแล้ว ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) ก็แวะไปหา จีน่า (ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ) ที่บ้าน แล้วทำทีเป็นชวนหนูน้อยทาเล็บ แล้วหาโอกาสตัดเล็บมา รวมทั้งยังแอบไปสับเปลี่ยนแปรงสีฟันของ สาทินี (ตอง ภัครมัย) เพื่อไปตรวจดีเอ็นเอ

ข่าวเลี่ยงภาษีหลุดออกสื่อ อัสดมถูกผู้ถือหุ้นต่อว่ายกใหญ่ แต่เขายืนยันไม่ลาออก แต่เลื่อนการนำบริษัทเข้าตลาดหุ้นออกไปไม่มีกำหนด ศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) เห็นข่าวอัสดมก็สงสัยถวิกา แต่เธอทำเป็นเพิ่งรู้ แถมยังยุให้ศุภวาทส่งข่าวไปบอก พ่อชลิตา (สุเชาว์) แต่ศุภวาทไม่ทำตาม ถวิกาเซ็งที่ศุภวาทเป็นคนดี ถวิกาโมโห รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) และต้องการตอบแทนความดีของศุภวาทจึงนำสร้อยที่ศุภวาทเคยให้มาใส่ และบอกศุภวาทว่าเธอจะใส่สร้อยเขาตลอดชีวิต เพราะเธอรักเขา ศุภวาทรู้ว่าถวิกาประชดรัชดา

อัสดมจากที่เคยรักถวิกาก็เริ่มกลายเป็นแค้น รปภ.ที่ โจ (อ๋อง แขมรัชต์) เคยตีหัวเข้าแจ้งความ ตำรวจเรียกถวิกากับโจไปให้ปากคำ ศุภวาทพาทนายความไปที่โรงพัก รัชดารู้เรื่องรีบมารอถวิกาที่บ้านศุภวาท แต่ถวิกายังโกรธเขาอยู่จึงแกล้งทำเป็นออดอ้อนศุภวาท ศุภวาทเลยถือโอกาสขอเธอแต่งงาน รัชดาเสียใจ ศุภวาทบอกรัชดาว่าที่เขาขอถวิกาแต่งงาน เพราะต้องการให้บทเรียนและต้องการให้ถวิกากลับไปหารัชดา

รสลิน (โม อมีนา) วางแผนชวนอัสดมมาเลี้ยงอำลา และให้ ส้มซ่า (ชนิตา ภูวพิพัฒน์) แอบถ่ายคลิปที่อัสดมมีอะไรกับเธอไว้ ถวิกาหงุดหงิดที่ข่าวอัสดมเลี่ยงภาษีไม่มีอะไรคืบหน้าจึงแอบขโมยไลน์ ปรีชา (สุเชาว์) ในมือถือของศุภวาท และโทรไปหาปรีชาเพื่อบอกเรื่องนี้ ปรีชาบินด่วนมาจากอเมริกา ปรีชาไล่อัสดมออกและบริหารบริษัทเอง รสลินส่งคลิปให้อัสดมขู่แลกเงินสิบล้าน ปรีชาให้ ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) พาไปหาศุภวาทที่บ้าน ถวิกาเลยเล่าทุกเรื่องของอัสดมให้ปรีชารู้

ปรีชาตัดสินใจขายบริษัทให้ศุภวาท รสลินได้เงินจากอัสดม แต่แบ่งให้ส้มซ่านิดเดียว ส้มซ่าไม่พอใจแอบเอาคลิปไปเสนอขายถวิกา ถวิกานัดปรีชาออกไปเจอแล้วเอาคลิปให้ดู แถมยังบอกเรื่องที่ชลิตาเคยแท้งลูก แถมยังกินยากล่อมประสาทจนเบลอ ขับรถชนคนเกือบตาย ปรีชาแน่นหน้าอกโรคหัวใจกำเริบจนล้มลง ปรีชาพยายามหยิบยาในกระเป๋าเสื้อ แต่ถวิกากลับยืนมองอย่างเลือดเย็น ดีที่มีคนอื่นมาช่วย ชลิตาตามมาเอาเรื่องถวิกา ถวิกาให้ชลิตาดูคลิปบอกว่าปรีชาหัวใจวายเพราะคลิปนี้ อัสดมไปจัดการรสลินเพราะคิดว่าเธอขายคลิปให้ถวิกา ศุภวาทตำหนิถวิกาที่ทำร้ายปรีชา ถวิกาโมโหอาละวาดใส่ศุภวาท ศุภวาทกลัวถวิกาจะกู่ไม่กลับจึงเล่าให้รัชดาฟัง รัชดาบอกว่าเขาจะต้องหยุดถวิกาให้ได้