posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 26 ก.ย. 2561

26 กันยายน 2561

ถวิกา โทรปรึกษา รัชดา ถึงเรื่องที่ อัสดม จะฟ้องหย่า ชลิตา

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์ ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) โทรปรึกษา รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) ถึงเรื่องที่ อัสดม (วี วีรภาพ) จะฟ้องหย่า ชลิตา (แคทลียา อิงลิช) แต่รัชดาไม่อยากเชื่อ เพราะรู้ว่าอัสดมรักเมียมาก แต่ที่เขารู้มาคืออัสดมและชลิตาแยกห้องนอนกันมาหลายเดือนแล้ว ถวิกาคิดว่าที่ชลิตาบอกว่าท้องนั้นน่าจะตั้งท้องกับคนอื่น ถวิกาสะใจมากจึงไปเยาะเย้ยอัสดมที่บริษัทเรื่องที่เมียเขาท้องกับชู้ อัสดมแกล้งทำเป็นเสียหน้าที่ถวิการู้ความจริง เพื่อหลอกให้เธอหลงกลยอมกลับมาคืนดีกับเขา

ถวิกายื่นใบสมัครงานทิ้งไว้ที่บริษัทของ ศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) สาทินี (ตอง ภัครมัย) ใช้มือถือรัชดาส่งข้อความนัดถวิกาให้มาหาที่บ้านตอนที่ไม่มีใครอยู่ แล้วแกล้งกินยาฆ่าตัวตายจนถวิกาต้องพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อหมอล้างท้องสาทินีกลับพบแต่วิตามินซี ศุภวาทบอกถวิกาว่า ชลิตาไม่ได้ท้องเธอแค่จะรับหลานเป็นลูกบุญธรรม ถวิกาแค้นใจมากที่ถูกอัสดมหลอกอีกจนได้

ถวิกาและ โจ (อ๋อง เขมรัชต์) แอบเข้าไปในบริษัทของอัสดมเพื่อขโมยเอกสารการฟ้องหย่าที่อัสดมปลอมขึ้นมา และวานให้สาทินีส่งให้ชลิตา ถวิกานัดให้อัสดมมาหา เขาดีใจมากคิดว่าถวิกายอมใจอ่อนแล้ว แต่กลับต้องตกใจมากเมื่อถวิกาบอกว่ารู้เรื่องที่เขาหลอกเธอ และตอนนี้ก็ส่งเอกสารการฟ้องหย่าที่ขโมยมาไปให้ชลิตาเรียบร้อยแล้ว ชลิตาเห็นเอกสารแล้วแทบช็อก แถมสาทินียังเย้ยหยันให้เจ็บใจว่าที่อัสดมยอมกล่าวหาว่าเธอมีชู้ก็เพื่อง้อถวิกา ชลิตาขอหย่ากับอัสดม

ศุภวาทจัดงานเลี้ยงที่บ้าน มี ถวิกา รัชดา สาทินีมาร่วมงาน แถมถวิกายังขอให้ศุภวาทเชิญอัสดมและชลิตามาด้วย ถวิกาขอคุยกับอัสดมเป็นการส่วนตัว แล้วแกล้งดึงทึ้งเสื้อผ้าตัวเอง และตะโกนบอกทุกคนว่าถูกอัสดมข่มเหง โดยที่ไม่รู้ว่าสาทินีแอบเอามือถือของรัชดาถ่ายคลิปไว้ ถวิกาจะแจ้งตำรวจเรื่องที่ถูกอัสดมข่มขืน และขอให้ศุภวาทช่วยเป็นพยาน สาทินีรู้เข้าก็เป็นห่วงอัสดมมากจึงส่งคลิปที่ถ่ายไว้ให้เขา อัสดมตามไปเอาเรื่องถวิกาที่สร้างเรื่องให้เขาเดือดร้อน และบังคับให้ถวิกาขอโทษเขาและชลิตา ถวิกาไม่ยอม

ชลิตาแค้นใจที่ถวิกาหลอกว่าถูกอัสดมปล้ำจึงนำคลิปมาให้ศุภวาทดู เขาผิดหวังในตัวถวิกามากจึงตามเธอมาพบที่บ้าน ชลิตากับถวิกาตบตีกัน ศุภวาทเข้ามาห้ามจนแขนถูกโคมไฟฟาดกระดูกแขนร้าว ถวิการู้สึกผิดที่ทำเขาบาดเจ็บจึงมาดูแลศุภวาทที่บ้าน รัชดารู้สึกหึงหวงถวิกาที่อยู่ใกล้ชิดศุภวาท ถวิกาจึงตัดสินใจบอกรัชดาว่าเธอรักเขา รัชดาดีใจมาก ศุภวาทฟ้องชลิตาข้อหาทำร้ายร่างกาย