posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 19 ก.ย. 2561

19 กันยายน 2561

ถวิกา นำทรัมป์ไดรฟ์ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดที่ อัสดม เคยขโมย ศุภวาท ไปมาให้

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) นำทรัมป์ไดรฟ์ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดที่ อัสดม (วี วีรภาพ) เคยขโมย ศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) ไปมาให้ ศุภวาทคิดไม่ตก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะเอาคืนอัสดม เริ่มต้นด้วยการแย่งลูกค้ากุ้งจากอเมริกา อัสดมตามไปเอาเรื่องศุภวาท กล่าวหา รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) ว่าเป็นคนทรยศขโมยข้อมูลของบริษัทมาให้ศุภวาท และขู่จะเอารัชดาเข้าคุก รัชดาคิดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของถวิกาจึงไปหาเธอที่คอนโดด้วยความเป็นห่วง และเตือนด้วยความหวังดีว่าความแค้นของเธอจะทำให้เธอต้องติดคุก

ถวิกาแวะไปที่บ้านศุภวาทเพราะเขาบอกว่ามีของบางอย่างจะคืนให้เธอ ถวิกาดีใจมากที่เธอได้สร้อยทะเลดาวคืน ศุภวาทถือโอกาสขอใส่สร้อยให้ รัชดาเข้ามาเห็นสายตาที่ศุภวาทมองถวิกาก็แน่ใจว่าศุภวาทชอบถวิกา ศุภวาทชวนถวิกาอยู่ปาร์ตี้ด้วยกันที่บ้าน ศุภวาทเห็นภาพความสนิทสนมระหว่างถวิกาและรัชดาจึงถาม รัชดายอมรับว่าเขาชอบถวิกา และสร้อยดาวทะเลที่ศุภวาทเก็บได้เขาก็เป็นคนซื้อให้ ศุภวาทไม่คิดถอย แต่เขาตั้งใจจีบถวิกาด้วยอีกคน รัชดารู้สึกว่าศุภวาทเป็นหัวหน้าที่แฟร์ดี

อัสดมซื้อสร้อยข้อมือเพชรให้ถวิกา ถวิการู้สึกได้ว่านี้อัสดมรักและหลงเธอมากกว่าร สลิน (โม อมีนา) และ สาทินี (ตอง ภัทครมัย) แต่ยังไม่มากกว่าไป ชลิตา (แคทลียา อิงลิช) อัสดมพาชลิตามามอบเงินจำนวนห้าแสนบาทแก่ประธานมูลนิธิคนพิการ และให้ โสภา (ทราย เจริญปุระ) เชิญนักข่าวมาเพื่อกู้ชื่อเสียงให้ชลิตา แต่ถวิกากลับลงทุนจ้างหนุงหนิง เพจเกาะใต้เตียงเซเลบเพื่อแฉชลิตากลางงาน โดยให้สาทินีและรสลินโฟนอินเข้ามาแฉ

โสภาลากตัวหนุงหนิงมาขอโทษชลิตา และให้โทรกลับหาคนที่จ้างวาน ถวิกาเผลอรับสาย ทำให้ชลิตาและโสภารู้ทันทีว่าถวิกาอยู่เบื้องหลัง ชลิตาจ้างนักสืบเพื่อสืบเรื่องราวของถวิกา รสลินรู้ความจริงว่าถวิกาคือกาก้า และเป็นเมียน้อยของอัสดมจึงไปฟ้องชลิตา รสลินและชลิตาทำสัญญาสงบศึกร่วมกันเอาคืนถวิกา ถวิกาเจอกล่องติดตามตัวในรถของอัสดม อัสดมโมโหมากกลับบ้านไปเอาเรื่องชลิตา และบอกว่าจะให้ถวิกาเป็นเมีย ชลิตาปรี๊ดแตก ชลิตาได้ข้อมูลว่าถวิกานามสกุลเหมือน สุวิภา (นินิว กัญญารัตน์) โสภาคิดว่าน่าจะเป็นญาติกัน ชลิตาจึงให้สืบต่อว่าตอนนี้สุวิกาอยู่ที่ไหน