posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 13 ก.ย. 2561

13 กันยายน 2561

อัสดม หัวเสียที่ข่าวเรื่องเขาขโมยลูกค้าบริษัทของ ศุภวาท ลงข่าวไปทั่ว

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

อัสดม (วี วีรภาพ) หัวเสียที่ข่าวเรื่องเขาขโมยลูกค้าบริษัทของ ศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) ลงข่าวไปทั่ว เขาคิดว่าเป็นฝีมือศุภวาท แต่ ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) คิดว่าไม่น่าจะใช่ ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) ตั้งใจไปหาศุภวาทที่กินข้าวอยู่กับ รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) พร้อมทั้งแนะนำตัวเอง ศุภวาทเห็นก็จำได้ทันทีว่าเธอคือผู้หญิงที่แฉอัสดม ถวิกาแนะนำว่าเธอคือน้องสาวของ สุวิกา (นินิว กัญญารัตน์) คนที่ถูกอัสดมหลอกใช้ให้ไปขโมยข้อมูลบริษัทศุภวาทไปให้ และบอกว่าเธอจะนำของที่เคยเป็นของเขาคืนมาให้ ศุภวาทรู้สึกประทับใจในความสวยของถวิกา

อัสดมเครียดและเซ็งมากกับข่าว จึงนัดถวิกาออกมากินข้าว ทำให้ถวิการู้ว่าทุกวันนี้ชลิตาต้องกินยากล่อมประสาท ถวิกาแวะมาหารัชดาที่บ้าน และนำข่าวเรื่องชลิตาไปบอก สาทินี (ตอง ภัครมัย) สาทินีสะใจมาก ถวิกาแอบเข้ามาในห้องรัชดาแล้วก๊อบปี้ข้อมูลลูกค้าเก่าของอัสดมในโน้ตบุ๊คของเขาไปให้ศุภวาท โสภา (ทราย เจริญปุระ) แอบสะกดรอยตามอัสดมไปจนเห็นว่าเขานัดพบกับถวิกา ดีที่ถวิกาเห็นโสภาเข้าเสียก่อน อัสดมเลยแก้ไขสถานการณ์ว่าเขานัดพบถวิกาและทนาย เพื่อฟ้องร้องที่ถวิกาแฮกอีเมลของโสภา แต่โสภาก็ยังไม่ไว้ใจถวิกาจึงไปบอกชลิตา

ชลิตาอยากจับให้ได้คาหนังคาเขาจึงสั่งให้โสภาแอบติด GPS Tracker ในรถของอัสดม อัสดมนัดพบถวิกาที่นอกเมือง ถวิกาบอกว่าเธออยากพายเรือเล่นแล้วแกล้งตกน้ำ อัสดมรีบกระโดดลงไปช่วย ถวิกาสะใจที่ทำให้เขารักและเป็นห่วงเธอได้ ฝ่ายชลิตาเมื่อเช็ก GPS ก็รีบขับรถตามไปทั้งๆ ที่กินยากล่อมประสาทไปหลายเม็ดจนมีอาการง่วง ชลิตาหลับในจนเกิดอุบัติเหตุชนมอเตอร์ไซค์จึงรีบขับรถหนี แล้วโทรหาอัสดม อัสดมตกใจมากรีบผละจากถวิกามาหาชลิตา ถวิกาไปตามหากล้องหน้ารถจากคนที่เห็นเหตุการณ์และโพสต์แฉชลิตา คลิปกระจายเต็มโซเชียล ชลิตาตกใจมากเพราะภาพเธอและทะเบียนรถชัดเจนมาก อัสดมแนะให้ชลิตามอบตัวแล้วตั้งหลักรับกระแสโจมตี