posttoday

ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 12 ก.ย. 2561

12 กันยายน 2561

ถวิกา ได้อ่านบันทึกของ สุวิกา จนได้รู้ว่าเธอตั้งท้องกับ อัสดม

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) ได้อ่านบันทึกของ สุวิกา (นินิว กัญญารัตน์) จนได้รู้ว่าเธอตั้งท้องกับ อัสดม (วี วีรภาพ) ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) และอัสดมจึงสั่งให้ โสภา (ทราย เจริญปุระ) จับตัวสุวิกาไปทำแท้งจนเธอตกเลือดเกือบตาย ถวิกาแค้นใจมากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับสุวิกาให้ เปรียว (ชาลิสา อแมนด้า) กับ โจ (อ๋อง เขมรัชต์) ฟัง จนสองเพื่อนรักเจ็บแค้นไปด้วย โสภามาจับตัว รสลิน (โม อมีนา) ที่โกหกว่าตั้งท้องกับอัสดมขึ้นรถตู้จะพาไปทำแท้ง รสลินจึงต้องสารภาพว่าไม่ได้ท้อง ทำให้อัสดมโกรธมาก เรื่องนี้ทำให้ทั้งอัสดมและชลิตาหวนคิดถึงเรื่องราวของสุวิกา

ถวิกาส่งพัสดุมาให้ชลิตาแต่ไม่ได้ลงชื่อ เมื่ออัสดมและชลิตาเปิดดูก็ตกใจมาก เพราะของในกล่องเป็นตุ๊กตาเด็กเปื้อนเลือด ชลิตาช็อกจนเป็นลม ถวิกาทำทีเป็นไม่รู้ว่าชลิตาแท้งลูก ซื้อของเด็กอ่อนมาเยี่ยมชลิตาที่บ้าน อัสดมบอกถวิกาว่าเรื่องของเขาและเธอคงต้องพักไว้ก่อน เพราะตอนนี้เขาจำเป็นต้องอยู่ดูแลชลิตา ถวิกาบอกว่าเธอรอเขาได้เสมอ

ถวิกาแอบใช้อีเมลของโสภาส่งไปหาลูกค้าที่อเมริกาแจ้งยกเลิกส่งสินค้า เพื่อทำให้อัสดมต้องสูญเสียลูกค้ารายใหญ่ ส่วนโสภาก็จะต้องถูกลงโทษ แต่อัสดมกลับตามแก้ปัญหาได้ทัน อัสดมไม่คิดว่าเป็นฝีมือของโสภา เพราะเธออยู่ที่บ้านกับชลิตา ในขณะที่โสภาบอกอัสดมว่าเธอสงสัยว่าถวิกาจะเป็นคนทำ เพราะถวิกาเคยทรยศชลิตาผู้มีพระคุณมาแล้ว อัสดมบอกถวิกาว่าเขารู้ว่าเธอเป็นคนส่งเมล ถวิกาโกหกเอาตัวรอดว่าแค้นโสภาที่ชอบมายุ่งเรื่องของเธอ อัสดมไล่ถวิกาออกทั้งๆ ที่รู้สึกเสียดาย

ถวิกาพยายามไลน์ไปง้ออัสดมจนเขาใจอ่อนยอมออกมาเจอเธอ อัสดมบอกถวิกาว่าเธอต้องนอนค้างกับเขา ถวิกาตกลงแต่ก็แอบแชร์โลเคชั่นไปให้โจ ทำให้โจตามไปขัดขวางได้ทัน ถวิกาแอบตามอัสดมและชลิตาไปที่งานเลี้ยง และได้โอกาสแฉความชั่วของอัสดมที่หลอกพนักงานสาวให้ไปขโมยข้อมูลลูกค้าบริษัทของ ศุภวาท (โน้ต วัชรบูล) อัสดมตกใจมากที่โดนแฉกลางงาน รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) ที่มางานด้วยในฐานะลูกน้องของศุภวาทรู้ว่าเป็นฝีมือของถวิกา จึงรีบบอกให้เธอหนีไป แต่ถวิกาทำสร้อยคอรูปดาวทะเลหล่นไว้ที่งาน ศุภวาทเป็นคนเก็บได้