posttoday

นางบาป ออกอากาศวันที่ 13 ก.ย. 2561

13 กันยายน 2561

ปาล ตามมาดู ริน ที่โรงพยาบาล เขาเห็นรินที่หมดสติ ถูกมัดมือมัดเท้าติดไว้กับเก้าอี้ก็เข้าไปกอดด้วยความสงสาร

นำแสดง : ยี่หวา ปรียากานต์, ท็อป จรณ

กำกับการแสดงโดย : วีระชัย รุ่งเรือง

บทประพันธ์โดย : กิ่งฉัตร

ผลิตโดย : บริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์

บทโทรทัศน์โดย : จันมณี, ชื่นใจมาลี, ภัณฑ์ณัฐ วงศ์วัชรกมล

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ปาล (ท็อป จรณ) ตามมาดู ริน (ยี่หวา ปรียากานต์) ที่โรงพยาบาล เขาเห็นรินที่หมดสติ ถูกมัดมือมัดเท้าติดไว้กับเก้าอี้ก็เข้าไปกอดด้วยความสงสาร เดือน (มะปราง วิรากานต์) มองเขาอย่างเห็นใจ ปาลพาตัวรินที่ไม่ได้สติกลับมาที่บ้านของเขาแล้วขังรินไว้ในห้องพระ เพราะคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยไล่วิญญาณร้ายออกจากร่างเธอได้แต่ไม่เป็นผล หยดในร่างรินพยายามต่อสู้จนทำให้ปาลต้องเจ็บตัว

แม่ปุก แม่ของปาลตกใจที่เห็นรินอยู่ที่บ้าน ซ้ำร้ายปาลยังถูกทำร้ายอีก ยุพดี หรือ เยื้อน (พิมพ์พรรณ) ถูกนำตัวเข้าห้องผ่าตัด หยาด (ฝ้าย นันทนัช) ตามไปเฝ้าไม่ห่างพลางโทษตัวเองที่หลงเชื่อว่าผีหยดจะสำนึกจนทำให้รินเดือดร้อน ยุพดีบอกกับหยาดว่าเธอใกล้จะหมดเวลาแล้ว หยาดร้องไห้เสียใจ ส่วนเดือน และ ฝน (จูน ธีรตี) ก็เฝ้าแม่อยู่ไม่ห่างนั่งร้องไห้เสียใจเช่นเดียวกัน

วิษณุ (นาวิน ต้าร์) ขอให้ กิฟท์ (กวาง วรรณปิยะ) มาหาที่โรงพยาบาล ทันทีที่เจอหน้ากิฟท์ วิษณุนำกำไลวงที่ได้มาจากห้องใต้ดินเรือนวนาเทพคืนให้ บอกว่ากำไลวงนี้เป็นของเธอมาตั้งแต่ชาติปางก่อนตั้งแต่เธอเป็นคุณกำไล เขาหรือคุณพระวนาเทพในชาตินั้นเป็นคนมอบให้หวังให้เธอรับรักเขา กิฟท์เป็นสาวสมัยใหม่ไม่เชื่อเรื่องพรรค์นี้ แถมไม่พอใจที่เขาพยายามทำให้เธอเชื่อตาม เดือนบอกกับทุกคนว่ายุพดีใกล้จะหมดลมแล้ว ปาลจึงขับรถพาหยดในร่างรินกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อดูใจยุพดี หรือเยื้อนเป็นครั้งสุดท้าย