posttoday

นางบาป ออกอากาศ 12 ก.ย. 2561

12 กันยายน 2561

ผีหยาด เล่าให้ ผีหยด ฟังว่าตนเห็นนิมิตจากความฝันของ แม่เยื้อน

นำแสดง : ยี่หวา ปรียากานต์, ท็อป จรณ

กำกับการแสดงโดย : วีระชัย รุ่งเรือง

บทประพันธ์โดย : กิ่งฉัตร

ผลิตโดย : บริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์

บทโทรทัศน์โดย : จันมณี, ชื่นใจมาลี, ภัณฑ์ณัฐ วงศ์วัชรกมล

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ผีหยาด (ฝ้าย นันทนัช) เล่าให้ ผีหยด (โดนัท มนัสนันท์) ฟังว่าตนเห็นนิมิตจากความฝันของ แม่เยื้อน (พิมพ์พรรณ) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเธอกับพี่สาวตายไปแล้ว ปรากฏว่าไม่ใช่สัตย์สัญญาของ คุณพระวนาเทพ (นาวิน ต้าร์) ที่พันธนาการหยดไว้ที่นี่ แต่เป็นเพราะคำสาปของแม่เยื้อนที่ไม่ให้หยดไปผุดไปเกิด จนกว่าหยดจะสำนึกผิด หยดยิ่งแค้นใจแม่มากขึ้น และไม่เคยสำนึกในความผิดของตนเลย แถมหยดยังคิดสิงร่าง ริน (ยี่หวา ปรียากานต์) เพื่อไปหาเยื้อนที่โรงพยาบาล

กิฟท์ (กวาง วรรณปิยะ) มาดักรอ ต้น (เกี๊ยก วัทธิกร) และนำรูปที่เธอแอบถ่ายไว้ได้ให้เขาดู ต้นถึงกับหน้าเจื่อนเมื่อเห็นภาพตัวเองกอดกับผู้ชาย แต่ไม่เห็นว่าเป็นใคร กิฟท์สัญญาจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับแลกกับที่เขายอมเป็นคู่รักของเธอ ซึ่งจะต้องเล่นละครคู่กัน อีเว้นท์คู่กัน ต้นจำใจต้องตอบตกลง

กิฟท์ปล่อยข่าวว่าเธอกับต้นกำลังคบหาดูใจกัน วิษณุ (นาวิน ต้าร์) ตกใจเมื่อได้รู้ อีกทั้งกิฟท์ยังยืนยันว่าจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับรู้อีกด้วย วิษณุกับต้นจึงมีปากเสียงกัน รินเข้ามาเห็นพอดีรู้สึกสับสนในความสัมพันธ์ของวิษณุและต้น วิษณุเองก็เครียดจัดถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล หยดพยายามทำดีกับริน พูดขอร้องให้ได้ใช้ร่างรินเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล จนรินใจอ่อนยอมให้หยดใช้ร่างเธออีกครั้ง หยดในร่างรินพยายามฆ่า ยุพดี (พิมพ์พรรณ) ที่โรงพยาบาล ดีที่ เดือน (มะปราง วิรากานต์) เข้าไปขวางไว้