posttoday

ดวงใจในไฟหนาว ออกอากาศวันที่ 10 ก.ย. 2561

10 กันยายน 2561

แฟรงก์ ขอความรักจาก ดาวเหนือ แต่ดาวเหนือไม่สามารถตอบรับความรู้สึกอย่างที่แฟรงก์ต้องการได้

นำแสดง : ญีนา ซาลาส, เจมส์ มาร์ กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์ ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

แฟรงก์ (วิลลี่) ขอความรักจาก ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) แต่ดาวเหนือไม่สามารถตอบรับความรู้สึกอย่างที่แฟรงก์ต้องการได้ แต่แฟรงก์ไม่ยอมถอยง่ายๆ และบอกจะรอจนกว่าดาวเหนือยอมใจอ่อน ทางด้าน เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ก็ปฏิเสธเรื่องแต่งงานกับ ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) แต่ขอหมั้นไว้ก่อน เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) ไม่พอใจ แต่ก็ขัดปิ่นมุกไม่ได้ พร้อมบอกว่าหมั้นแล้วต้องแต่งงานภายใน 6 เดือน

เยี่ยมยุทธและปิ่นมุกกลับไปทำงานที่ธนานุวัตรเพื่อแก้ปัญหาด้านลบทุกอย่างที่ปิ่นมุกก่อไว้ ปิ่นมุกจัดแถลงข่าวการกลับมาทำงาน และประกาศจะหมั้นกับเยี่ยมยุทธเร็วๆ นี้ ปิ่นมุกกลับมาเชิดหน้ามั่นใจได้อีกครั้ง แต่เยี่ยมยุทธกลับเฉยชา ทำให้ปิ่นมุกนึกแค้นดาวเหนือที่ได้ความรักจากเยี่ยมยุทธไป จึงคิดหาทางทำให้ดาวเหนือไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขอีก ปิ่นมุกตามไปรังควานชีวิตของดาวเหนือทั้งที่มูลนิธิและหาทางใส่ความครีมจูเลียตที่ดาวเหนือขายอยู่ จนชีวิตของดาวเหนือปั่นป่วน แม้เยี่ยมยุทธและ ธนู (อิน สาริน) จะช่วยแก้ต่างให้ แต่ธุรกิจและรายได้ของดาวเหนือก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

เยี่ยมยุทธมาให้กำลังใจดาวเหนือ แดน (กระดุม ธนายง) และ เดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) ถึงที่บ้านด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ถูกดาวเหนือประกาศตัดขาดเลิกยุ่ง และไล่เยี่ยมยุทธให้ไปแต่งงานกับปิ่นมุกเสียที ปิ่นมุกจะได้เลิกยุ่งและทำลายชีวิตคนอื่น และคนที่เข้ามาช่วยกู้วิกฤตให้ดาวเหนือก็คือแฟรงก์ แฟรงก์แนะนำให้ดาวเหนือลุกขึ้นสู้กับคนที่เข้ามาทำร้ายเพื่อปกป้องตัวเองและคนที่ตัวเองรัก และแฟรงก์ก็จะเป็นคนช่วยทำให้ดาวเหนือมีพลังในการสู้ครั้งนี้เอง แฟรงก์รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม และเนรมิตให้เป็นดาวเหนือคนใหม่ที่พร้อมสู้กับทุกคน และไปเปิดตัวต่อหน้าทุกคนในงานแถลงข่าวเปิดตัวธนาคารโลโก้ใหม่ของธนานุวัตร ดาวเหนือลุคใหม่ทำเอาทุกคนตกตะลึง