posttoday

เรื่องย่อละคร : ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 6 ก.ย. 2561

06 กันยายน 2561

อัสดม มีท่าทีหมางเมินกับ ชลิตา อย่างเห็นได้ชัด

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

อัสดม (วี วีรภาพ) มีท่าทีหมางเมินกับ ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) อย่างเห็นได้ชัด ชลิตาพยายามง้อ รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) ทะเลาะกับ สาทินี (ตอง ภัครมัย) เรื่องอัสดม สาทินีจึงหลุดปากบอกความจริงออกไป ว่าเงินที่ส่งให้เขาเรียนปริญญาโทที่เมืองนอกนั้นเป็นเงินของอัสดม รัชดาจึงขายรถนำเงินมาคืนอัสดมทั้งหมดและยื่นจดหมายขอลาออก

สาทินีรู้ว่าอย่างไรอัสดมก็ไม่คิดเลิกกับชลิตา จึงพา จีน่า (น้องณิริน) หนีไปอยู่ที่อื่น รัชดาห้ามก็ไม่ฟัง เขาไม่รู้จะทำอย่างไรจึงแวะมาหาถวิกาที่คอนโด ชลิตาเครียดมากจนเกิดอาการปวดท้อง อัสดมจึงหันมาเอาใจชลิตาตามเดิม ถวิกากลับไปที่บ้านเพื่อทำบุญครบรอบวันตายของสุวิกา แต่รัชดากลับตามมาทำบุญด้วย ถวิกาสงสัยว่าเขารู้เรื่องพี่สาวเธอได้อย่างไร รัชดาบอกว่าวันที่เขาไปทำเรื่องลาออกจากบริษัท ผู้จัดการฝ่ายบุคคลบอกว่าเธอใช้เอกสารปลอมสมัครงาน เขาจึงเริ่มต้นสืบจนรู้ความจริงทั้งหมด

รัชดาเตือนสติถวิกาว่าพี่สาวเธอฆ่าตัวตายเอง อัสดมไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถวิกาก็ยังโทษว่าอัสดมเป็นคนผลักดันให้พี่สาวเธอต้องฆ่าตัวตาย และเธอจะทำให้เขาเหมือนตายทั้งเป็น ชลิตาปวดท้องมากจนแท้งลูก ทำให้อัสดมผิดหวังและเสียใจมาก ถวิการู้ข่าวจาก รสลิน (โม อมีนา) ว่าชลิตาแท้งลูก ถวิกาตกใจกับข่าวที่ได้รับ และรู้สึกสังเวชใจที่ชลิตาได้รับกรรม ส่วนสาทินีเมื่อรู้เรื่องที่ชลิตาแท้งลูกจากถวิกาก็ดีใจมาก เพราะอัสดมจะได้มีจีน่าเป็นลูกสาวคนเดียวเท่านั้น

อัสดมเสียใจเรื่องลูกชายจึงแวะไปหาจีน่าที่บ้านสาทินี แต่กลับพบว่าบ้านปิดไม่มีใครอยู่ เลยโทรหาสาทินีให้พาลูกกลับบ้าน สาทินีได้ทีจึงตั้งข้อแม้ว่าเขาต้องมานอนค้างที่บ้านอาทิตย์ละวัน เมื่ออัสดมยอมทำตาม สาทินีก็ให้เพื่อนพาจีน่ามาส่ง นับวันอัสดมยิ่งเอือมกับพฤติกรรมของสาทินีมากขึ้น สาทินีโทรไปเยาะเย้ยชลิตาเรื่องที่เสียลูกไป แถมยังบอกเรื่องที่อัสดมสัญญาว่าจะมานอนค้างกับเธอทุกอาทิตย์อีกด้วย รสลินแกล้งนำปัสสาวะคนท้องมาหยดใส่ชุดตรวจตั้งครรภ์แล้วส่งไปให้ชลิตาดู