posttoday

เรื่องย่อละคร : ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 5 ก.ย. 2561

05 กันยายน 2561

ถวิกา ไปดักพบ อัสดม ที่โรงพยาบาล และบอกว่าเธอรักเขา อยากจะเป็นของเขา

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) ไปดักพบ อัสดม (วี วีรภาพ) ที่โรงพยาบาล และบอกว่าเธอรักเขา อยากจะเป็นของเขา แต่อัสดมบอกว่าเขาไม่คิดจะกินของเหลือเดนจาก รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) ในขณะที่ สาทินี (ตอง ภัครมัย) ก็ไปดักพบ ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) เช่นกัน เพื่ออยากลองใจว่าถ้าเธอรู้ว่าอัสดมมีลูกกับเมียน้อยจะเป็นอย่างไร อัสดมโมโหมากที่สาทินีมาก่อเรื่อง จึงบอกว่าจะไม่ไปหาเธอสองเดือน สาทินีน้อยใจมากจนถวิกาต้องมาปลอบใจ

ถวิการู้จากสาทินีว่าชลิตาต้องการมีลูกจึงมาทำกิฟต์ที่โรงพยาบาล ถวิกานัดเจอกับรัชดาที่ร้านอาหารเพื่อให้ของขวัญและขอยุติสถานะแฟนหลอกๆ กับเขา เพราะตอนนี้เธอถูกไล่ออกจากบริษัทแล้ว รัชดาเห็นอัสดมนั่งอยู่ในร้านเช่นกัน และรู้ว่าที่ถวิกาพูดทั้งหมดก็เพื่อให้อัสดมได้ยินจึงรู้สึกเสียใจ อัสดมพอใจที่รู้ว่าถวิกาแค่แกล้งเป็นแฟนกับรัชดาเท่านั้น และบอกว่าคืนนี้เธอต้องถูกลงโทษ ดีที่ชลิตาโทรมาว่าหกล้มในสวนให้อัสดมรีบกลับบ้าน ทำให้ถวิการอดตัวไปได้

ถวิกาได้กลับมาทำงานที่บริษัทตามเดิม ถวิกาและ ปรี้ยว (ชาลิสา อแมนด้า) แอบตาม โสภา (ทราย เจริญปุระ) และชลิตา จึงรู้ว่าชลิตามาหาหมอดูแก้กรรมเรื่องที่เคยบังคับให้เมียน้อยของอัสดมไปทำแท้ง อัสดมใจป้ำซื้อรถป้ายแดงให้ถวิกาและขับพาเธอไปโรงแรมหรู อัสดมบอกว่าต้องการให้ถวิกาเป็นเมียน้อยคนที่ 3 ของเขา ถ้าเธอตกลงก็ให้ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้าไปในห้อง รัชดาที่แอบตามทั้งคู่มาเห็นถวิกาหายเข้าไปในห้องกับอัสดมก็ผิดหวังมาก ถวิกาเล่าให้รัชดาฟังว่าวันนั้นอัสดมไม่ได้ทำอะไรเธอ เพราะเธอโกหกว่ามีประจำเดือน

ถวิกาแต่งตัวเป็นกาก้ามาเที่ยวกับ รสลิน (โม อมีนา) และ ส้มซ่า (ชนิตา ภูวพิพัฒน์) ถวิกาสงสัยว่ารสลินน่าจะเคยทำแท้งมาก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่อย่างที่คิด ชลิตาบอกกับอัสดมว่าเด็กในท้องเธอเป็นลูกชาย อัสดมดีใจมาก แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าชลิตาเพิ่งท้องไม่ถึงเดือนรู้เพศลูกได้อย่างไร ส่วนสาทินีและรสลินไม่พอใจมากที่ชลิตาจะมีทายาทสืบสกุลให้อัสดม อัสดมจัดงานเลี้ยงที่ได้ลูกชาย สาทินีพา จีน่า (น้องณิริน) มาที่งาน และจะบอกความจริงเรื่องจีน่าเป็นลูกของอัสดม แต่รัชดามาขวางไว้ สาทินีไม่ยอมแพ้ประกาศว่าชลิตาโกหกเรื่องที่ได้ลูกชาย เพราะหมอทำกิฟต์ไม่สามารถเลือกเพศเด็กได้เนื่องจากผิดกฎหมาย อัสดมผิดหวังมากที่ชลิตาโกหก