posttoday

เรื่องย่อละคร : ระบำมาร ออกอากาศวันที่ 30 ส.ค. 2561

30 สิงหาคม 2561

รัชดา พาตัวถวิกา มาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และขู่ไม่ให้เธอหนี อัสดม เป็นห่วงถวิกามาก แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความ

นำแสดง : เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ

กำกับการแสดงโดย : รอน บรรจงสร้าง

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส

บทโทรทัศน์โดย : ตุณย์

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

รัชดา (แบงค์ อาทิตย์) พาตัวถวิกา (เปรี้ยว ทัศนียา) มาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และขู่ไม่ให้เธอหนี อัสดม (วี วีรภาพ) เป็นห่วงถวิกามาก แต่ก็ไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวว่าชลิตา (แคทรียา อิงลิช) จะรู้ อัสดมพยายามโทรหาถวิกาด้วยความเป็นห่วงแต่เธอปิดเครื่อง รัชดาพยายามจะถามว่าถวิกามีเบื้องหลังอะไรกับอัสดม แต่เธอไม่ยอมตอบคำถามเขา ระหว่างที่อยู่ด้วยกันรัชดาเห็นความอ่อนโยนใจจิตใจของถวิกาจึงอยากรู้ว่าเธอเป็นคนยังไงกันแน่

รัชดาซื้อสร้อยที่มีจี้รูปปลาดาวให้ถวิกา เพราะเธอเล่าให้เขาฟังว่าตอนเด็กๆ พี่สาวเอาปลาดาวมาฝากจากทะเล เธอรักมันมากเพราะเป็นสัตว์เลี้ยงตัวแรกในชีวิต และเสียใจมากเมื่อมันต้องตายลง รัชดาพาถวิกามาส่งที่คอนโด ถวิกาขอบคุณที่เขาให้สร้อยปลาดาวกับเธอ ก่อนจะเผลอพูดไปว่าเธอก็มีไลน์ชื่อปลาดาว ทำให้รัชดารู้ว่าคนที่ส่งไลน์ไปหาสาทินี (ตอง ภัทรมัย) ในชื่อปลาดาวก็คือถวิกานั่นเอง รัชดาอยากรู้ว่าที่เธอส่งไลน์ไปหาพี่สาวเขานั้นต้องการอะไร ถวิกาไม่ตอบรีบเดินหนี เพราะคิดว่ารัชดาจะต้องเกลียดตนแน่ๆ

มีข่าวเม้าท์ในออฟฟิศว่าถวิกาหนีงานไปเที่ยวทะเลกับรัชดา อัสดมได้ยินเรื่องที่เม้าท์กันก็เรียกถวิกามาคุยในห้อง และต่อว่าที่เธอทำให้เป็นห่วงทั้งๆ ที่เธอไปกับรัชดา ถวิกาต้องแก้ตัวว่าถูกรัชดาจับตัวไป แต่เธอหนีมาได้ โทรศัพท์ก็ตกอยู่ในรถรัชดา โสภา (ทราย เจริญปุระ) โทรรายงานชลิตาว่าถวิกากับรัชดาคบกัน และจะบีบให้ถวิกาลาออก ถวิกาบังคับให้รัชดาไปนั่งกินข้าวกับเธอที่ร้านแถวบริษัท โดยมีโจมาร่วมโต๊ะด้วย โจแกล้งพูดขอบคุณรัชดาที่พาถวิกาโดดงานไปเที่ยวทะเลกับตน เพื่อทำให้คนในบริษัทเลิกเม้าท์ว่ารัชดากับถวิกาคบกัน แต่ก็ไม่ค่อยมีใครเชื่อ รวมทั้งอัสดมด้วย

ชลิตาจัดงานวันเกิดให้โสภาที่บ้าน ถวิกาก็มาร่วมงานด้วย และพารัชดามาเปิดตัวในฐานะแฟน ถวิกาบอกว่าเธอเลิกกับแฟนเก่าแล้ว และที่เธอไม่อยากบอกใครว่าคบกับรัชดาก็เพราะกลัวว่าชลิตาจะโกรธเอา ถวิกาทำทีสนิทสนมกับรัชดาเพื่อให้อัสดมหึง