posttoday

พันธกานต์รัก ออกอากาศวันที่ 15 พ.ค. 2561

15 พฤษภาคม 2561

ทุกคนที่บริษัท คมน์พิมุกต์ได้ดูคลิปที่ พันธกานต์ ประกาศว่า พระพาย คือแฟนของเขา ต่างก็ตกใจ ซุบซิบกันไปทั้งบริษัท

นำแสดง : มุกดา นรินทร์รักษ์, แบงค์ อาทิตย์

กำกับการแสดงโดย : ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์

บทประพันธ์โดย : ผักบุ้ง

ผลิตโดย : บริษัท ปรากฏการณ์ดี

บทโทรทัศน์โดย : อภิวัฒน์ เล่าสกุล

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ทุกคนที่บริษัท คมน์พิมุกต์ได้ดูคลิปที่ พันธกานต์ (แบงค์ อาทิตย์) ประกาศว่า พระพาย (มุกดา นรินทร์รักษ์) คือแฟนของเขา ต่างก็ตกใจ ซุบซิบกันไปทั้งบริษัท พันธกานต์เสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ทองเอก (แหนม รณเดช) ไปขอลาออกจากบริษัท แต่ แสนคม (ปุ๊ มนตรี) ไม่ยอม พันธกานต์ขอรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ ทั้งเรื่องเปิดตัวแอพเซย์เพลย์ เรื่อง บุษบาบรรณ (เมย์ สิรินทร์) และเรื่องที่ทำไม่ดีกับพระพาย

พระพายไม่อยากกลับไปบ้านแสนคม แต่ไม่รู้จะไปไหนดีจึงกลับไปที่ชุมชนเก่า และเจอเข้ากับเร็กเก้และเทิ่ง เทิ่งเสนอให้พระพายกลับไปอยู่กับ ป้าปิ่น (เดือน ไปรมา) แต่พระพายคิดว่าป้าปิ่นยังไม่หายโกรธ เร็กเก้จึงแกล้งโกหกว่า พระพายกำลังตั้งท้องกับพันธกานต์ โดยที่พระพายไม่รู้เรื่องด้วย ป้าปิ่นจึงยอมให้พระพายกลับไปอยู่ด้วย ป้าปิ่นสงสารพระพายที่พันธกานต์ทำให้ท้อง แต่ไม่เหลียวแลจึงเอาใจทุกอย่าง

ทองเอกได้ยิน เต็มฟ้า (ลิเบีย ณัฐรินทร์) พูดถึงป้าปิ่นจึงไปตามหาพระพายที่นั่น พระพายขอโทษทองเอกที่ทำให้เป็นห่วงแต่เธอขออยู่กับป้าปิ่น บุษบาบรรณมาหาพันธกานต์ที่บริษัทเพื่อต้องการคำยืนยันจากเขาเรื่องพระพาย พันธกานต์ยอมรับกับทุกคนว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรกับพระพาย แต่ที่ต้องพูดไปอย่างนั้นเพราะไม่อยากเป็นแฟนกับบุษบาบรรณ เร็กเก้และเทิ่งเห็นข่าวที่พันธกานต์จูบพระพาย ทั้งคู่จึงคิดว่าพระพายอาจจะท้องจริงๆ ทั้งป้าปิ่น เทิ่ง และเร็กเก้จึงไปทวงถามความรับผิดชอบจากพันธกานต์ถึงที่บ้าน พันธกานต์ปฏิเสธว่าไม่เคยมีอะไรกับพระพาย

พันธกานต์ตามไปขอโทษพระพายจนเธอใจอ่อนยอมกลับด้วย ช่อม่วง (ต่อง สาวิตรี) ปรึกษาพระพายว่าจะทำอย่างไรให้แสนคมกับพันธกานต์ปรับความเข้าใจกัน ช่อม่วงมั่นใจว่าเรื่องที่ทำให้พันธกานต์และแสนคมเข้าใจผิดกันมาตลอด น่าจะเป็นเรื่อง แพรทอง (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ทั้งช่อม่วงและพระพายจึงช่วยกันคิดหาวิธี