posttoday

เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศวันที่ 28-29 เม.ย. 2561

28 เมษายน 2561

พริม มีความรักในอาชีพทำรองเท้า และมีความฝันว่าสักวันจะได้ทำงานในฐานะดีไซเนอร์ให้กับ P.paul แบรนด์รองเท้าสัญชาติฝรั่งเศส

นำแสดง : พรีม รณิดา, อาเล็ก ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน

บทประพันธ์โดย : จันทริกา

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : ณัฐฐา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

พริม (พรีม รณิดา) มีความรักในอาชีพทำรองเท้า และมีความฝันว่าสักวันจะได้ทำงานในฐานะดีไซเนอร์ให้กับ P.paul แบรนด์รองเท้าสัญชาติฝรั่งเศส พีพอลมาเยี่ยมชมช็อปรองเท้าในห้างที่เธอทำอยู่ เธออยากเจอเขาจนถึงขั้นมีเรื่องทะเลาะกับ แองจี้ (แอมแปร์) แม้มีเพื่อนอย่าง บุสกร (มายด์ ฑาริกา) และ ปริตา (ลีน่า ลลินา) คอยช่วยอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็อดเจอพีพอล แถมยังซวยยกแก๊งโดนไล่ออก

เมื่อว่างงาน 3 สาวจึงพากันไปภูเก็ตเพื่อเยี่ยม ลุงฟัก (รงค์ จาตุรงค์) กับ ป้ารำไพ (เจเน็ต เขียว) แถมยังอาสาช่วยเฝ้าคฤหาสน์ของ นายหัวปรีชา (เอ อนันต์) แทน แล้วจู่ๆ ก็เหมือนโชคชะตา เมื่อพริมเจอบัตรเชิญไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ P.paul ที่ร่วมธุรกิจกับ อินทัช (ภณ ณวัสน์) และจะเปิดตัวที่โรงแรมมุกทะเลของ ภควัต (พีช พชร) พริมจึงนำบัตรเชิญพา 2 สาวไปที่งานในฐานะหลานสาวของนายหัวปรีชา แต่กลับได้เจอ นายภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ผู้ชายที่เจอกี่ทีก็มีเรื่องทะเลาะกันตลอด แถมยังคอยจับผิดว่าเธอคือหลานสาวกำมะลอของปรีชา

ภูรีวางแผนกับภควัตและอินทัชเข้าไปอาศัยในคฤหาสน์ของปรีชา เพราะสงสัยว่าพริมจะเป็นกิ๊กเด็กของปรีชา ซึ่งก็คือพ่อของตัวเอง ภูรีแกล้งเป็นลูกน้องของภควัต และยิ่งพริมทำตัวตีสนิทกับภควัต เพราะหวังใช้ภควัตเข้าถึงตัวพีพอล ภูรียิ่งมั่นใจว่าพริมไม่ใช่คนดี พริมหาโอกาสเจอพีพอลให้ได้ แต่ยิ่งถูกภูรีจับผิด พริมยิ่งต้องโกหก สร้างเรื่องราวมากขึ้นทุกที

ภูรี อินทัช และภควัต ตามสืบจนรู้ว่าพริมเป็นหลานสาวของป้ารำไพ และลุงฟัก คนเฝ้าบ้านของพ่อก็สบายใจ แต่ยังสงสัยว่าทำไมพริมต้องโกหก แล้วพริมก็แทบกรี๊ดเมื่อรู้ว่าภูรีทำงานให้พีพอล เลยยอมสารภาพทุกอย่างและขอให้ภูรีช่วย แต่ภูรีกลับคิดว่าพริมเป็นคนที่ยอมทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการ พริมได้แต่ร้องไห้เสียใจหนัก