posttoday

บ่วงรักซาตาน (ตอนจบ) ออกอากาศ 27 เม.ย. 2561

27 เมษายน 2561

มาลินี แม่ของ เหมราช รู้ความจริงว่า ชลัช พ่อของ ชมพูนิษฐ์ ไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายเธอ

นำแสดง : มาร์กี้ ราศรี, โดม ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : หลักเขต วสิกชาติ

บทประพันธ์โดย : ชมจันทร์

ผลิตโดย : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : กังสดาล

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

มาลินี (ต่อง สาวิตรี) แม่ของ เหมราช (โดม ปกรณ์ ลัม) รู้ความจริงว่า ชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) พ่อของ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้ ราศรี) ไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายเธอ ความแค้นในอดีตจึงแปรเปลี่ยนเป็นมิตรภาพ ด้านชมพูนิษฐ์เสียใจมากที่ทำร้ายเหมราชให้เสียชื่อเสียง เพราะหลงเชื่อแผนการของ ธามัน (ป๊อก ภัสสรกรณ์) เธอพยายามปรับความเข้าใจ แต่เหมราชเจ็บปวดและเสียใจที่ชมพูนิษฐ์ไม่เคยเชื่อใจ

โบนิตา (ฝ้าย นุชนาถ) ร่วมมือกับ ไพศาล (บี๋ ธีรพงศ์) จับตัวชมพูนิษฐ์เพื่อแก้แค้น แต่ความเป็นเพื่อนก็ทำให้สองสาวตัดกันไม่ขาด สุดท้ายโบนิตาก็ทนรู้สึกผิดไม่ไหวพาชมพูนิษฐ์หนี เหมราชรู้เรื่องจึงตามไปช่วยพร้อมกับ กวินทร์ (เป๋า วฤธ) ไพศาลถูกจับตัวได้ ชมพูนิษฐ์ขอโอกาสปรับความเข้าใจกับเหมราช และขอโทษที่ไม่เคยเชื่อใจเขา

ไพศาลได้รับโทษจำคุกหลายปี ธามันอยากมาเยี่ยม แต่เขาไม่ยอมพบ และปฏิเสธความสัมพันธ์ฉันพ่อลูกเพื่อให้อีกฝ่ายได้มีอนาคต มนปริยา (ไอซ์ อภิษฎา) เสียศูนย์มาก แต่โชคดีที่เธอมีลูกและน้องชายคนละแม่ดูแล ในที่สุดสวนสนุกสุขสยามและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ก็เสร็จสมบูรณ์ เหมราชลาออกจากทุกตำแหน่งในพัทธนกิจอนันต์ และส่งต่อความเป็นซาต้านให้กวินทร์ดูแลแทนทั้งหมด