posttoday

เสน่หามายา (อวสาน) ออกอากาศวันที่ 24 เม.ย. 2561

24 เมษายน 2561

มนัสชนก ปล่อยภาพหลุดของ อลิส กัสโซ่ และ โมเน่ต์ รับไม่ได้กับเรื่องนี้ โมเน่ต์ยิ่งเสียใจที่รู้ว่า สรัล ต้องการตรวจดีเอ็นเอ

นำแสดง : แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์

กำกับการแสดงโดย : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

บทประพันธ์โดย : นุษาร

ผลิตโดย : บริษัท 914 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บทโทรทัศน์โดย : แอนโทนี่

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ปล่อยภาพหลุดของ อลิส (แอน สิเรียม) กัสโซ่ (หมู ภูษณะ) และ โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา) รับไม่ได้กับเรื่องนี้ โมเน่ต์ยิ่งเสียใจที่รู้ว่า สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ต้องการตรวจดีเอ็นเอ เพราะคิดว่าเธอเป็นลูกชู้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หาเรื่องโมเน่ต์ น้ำขิง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ตามไปช่วย และตบหน้าแคท ด้วยความดีของน้ำขิงทำให้อลิสยอมรับในตัวเธอ อลิสไปหา แบงค์ (ซัน พิชยดนย์) ยื่นข้อเสนอด้วยเงินก้อนโต เพื่อห้ามไม่ให้แบงค์ยุ่งเกี่ยวกับโมเน่ต์อีก

วินนี่ประกาศหมั้นแคทสายฟ้าแลบ แต่แคทต้องฝันสลาย เมื่อแบงค์ปล่อยคลิปหลุดระหว่างเขากับแคทออกมา สรัลแถลงข่าวว่าภาพของอลิสที่หลุดออกไปเป็นเพราะถูกกลั่นแกล้ง และจะเอาเรื่องคนทำให้ถึงที่สุด มนัสชนกดูข่าวด้วยความเคียดแค้น แบงค์ไปต่างประเทศตามที่อลิสยื่นข้อเสนอ แต่เขาพาโมเน่ต์ไปด้วย อลิสเมื่อรู้ข่าวก็แทบขาดใจ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) เองก็เป็นห่วงไม่แพ้กัน

แบงค์จะข่มขืนโมเน่ต์ อลิสตามออกไปช่วยลูกสาว เมื่อเห็นว่าโมเน่ต์แทงแบงค์ตาย อลิสขอรับผิดว่าเป็นคนทำ เพราะทนไม่ได้ถ้าโมเน่ต์ต้องติดคุก โมเน่ต์สารภาพกับคนในบ้านว่าเป็นคนฆ่าแบงค์ ทุกคนหาหนทางช่วยโมเน่ต์ ที่สุดแล้วโมเน่ต์พ้นผิดเพราะทำไปเพื่อป้องกันตัวเอง ลีโอ (แบงค์ อาทิตย์) หึงที่น้ำขิงสนิทสนมกับกัสโซ่ ทางด้านกัสโซ่ก็แกล้งให้พี่ชายหึง เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าลีโอรักน้ำขิงด้วยใจจริง

มนัสชนกยังคงตามราวีครอบครัวของสรัล แดเนียล (จุ๊บ อิทธิกร) ขอลาเพลงพิณเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก อลิสมองเพลงพิณด้วยสายตาที่เป็นมิตรมากขึ้น อลิสตัดสินใจกลับอังกฤษ ในวันเลี้ยงส่งอลิส มนัสชนกเข้ามาป่วนในบ้าน และจับโมเน่ต์เป็นตัวประกัน น้ำขิงจะเข้าไปช่วยเลยถูกมนัสชนกยิงสวนออกมา ลีโอเอาตัวเข้าบัง ทุกคนเสียใจกับการจากไปของลีโอ อลิสพาโมเน่ต์ไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก กัสโซ่ช่วยสรัลสานต่องานในบริษัท ส่วนเพลงพิณมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกให้กับสรัลหลังจากที่รอคอยมานาน