posttoday

คมแฝก ออกอากาศ 24 เม.ย. 2561

24 เมษายน 2561

รังสี บุกมาที่กระท่อมกลางป่าของ อัคนี ซึ่งมี กัลป์ อัญชัน องอาจ และ ตะโพน อยู่ด้วย อัคนีต่อสู้กับรังสี

นำแสดง : คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, หมาก ปริญ

กำกับการแสดงโดย : ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : เสนีย์ บุษปะเกศ

ผลิตโดย : บริษัท เมตตาและมหานิยม

บทโทรทัศน์โดย : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ/ณพุทธ สุศรีฯ

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

รังสี (นิรุติ สาวสุดชาติ) บุกมาที่กระท่อมกลางป่าของ อัคนี (วันชนะ สวัสดี) ซึ่งมี กัลป์ (หมาก ปริญ) อัญชัน (คิมเบอร์ลี่) องอาจ (ก้อง สรวิชญ์) และ ตะโพน (ดลกมล ศรัทธาทิพย์) อยู่ด้วย อัคนีต่อสู้กับรังสี แต่ไม่สามารถสู้ได้ อัคนีส่งคมแฝกให้กัลป์ต่อสู้ รังสีเสียท่าถูกคมแฝกกัลป์เข้าอย่างจัง แล้วรังสีก็หนีไป

มาลัย (สุชาดา พูนพัฒนสุข) เจ็บหนัก กระรอก (พลอย ภัทรากร) ขอร้องให้ ดอกไม้ (แพร พิชชาภา) ช่วยพูดกับ แสน (ก็อต จิรายุ) ให้พาหมอมารักษา ดอกไม้ทำทีช่วยกระรอกแต่กลับยุยงให้แสนยกกระรอกให้กับ เจมส์ (ปีเตอร์ ธูนสตระ) แสนจับตัวกระรอกไป กระรอกไม่ยอมเป็นนางบำเรอเจมส์ มาลัยเข้าช่วยลูกสาวแสนยิงมาลัยตาย กระรอกร้องไห้เสียใจหนักมาก

อัคนีให้กัลป์ตั้งมั่นอยู่ในสมาธิเพื่อรักษาตัวให้เร็วที่สุด แล้วทั้งหมดก็รีบเดินทางไปถ้ำมหากาฬเพื่อตามหาคมแฝกแสงอัคคีมาปราบแสนให้ได้ ด้านแสน เจมส์ ชาญ เซ่ง รีบตามล่าตัวกัลป์ เมื่อถึงถ้ำมหากาฬ อัคนีให้กัลป์เดินเข้าไปด้านในคนเดียว กัลป์ต้องต่อสู้กับจิตใจด้านมืด แต่ด้วยสติและสมาธิจึงทำให้ชนะทุกสิ่งได้ และนำคมแฝกแสงอัคคีออกมาสำเร็จ เมื่อกัลป์ออกมา พบว่าอัคนีถูกรังแทงตาย กัลป์ใช้คมแฝกปลิดชีวิตรังสี

ลูกน้องแสนฉีดยาเสพติดเข้าร่างกาย เพลิง (อเล็กซ์ เรนเดลล์) จนเพลิงแทบไม่รู้สติแต่ก็หาทางหนีไปหา ตะเภา (เก้า สุภัสสรา) ได้ในที่สุด ตะเภาตกใจมากเมื่อเห็นสภาพเพลิงและรีบช่วยทันที พวกกัลป์และอัญชันหลบหนีพวกแสนเข้าไปในถ้ำมหากาฬ ทั้งที่รู้อยู่ว่ามีสารพิษ องอาจเอาผ้าชุบน้ำให้ทุกคนปิดจมูกไว้ แต่พวกแสนไม่รู้จึงโดนแก๊สพิษ ทำให้ประสาทหลอนฆ่ากันเองอย่างน่าอนาถ ทำให้พวกกัลป์รอดมาได้แต่ก็ต้องต่อสู้กับลูกน้องแสนบางส่วน อัญชันถูกเข้มขวานจับตัวไว้

กัลป์กับองอาจก็บุกมาช่วยอัญชัน แสนกับกัลป์ต่อสู้กัน แสนจับตัวอัญชันไว้ กัลป์จึงต้องยอมจากไปเพราะกลัวอัญชันเป็นอันตราย เพลิงมีอาการอยากยา ตะเภาเห็นแล้วสงสารมากเฝ้าดูแลเพลิงตลอดทั้งคืน รุ่งเช้าเพลิงมีอาการดีขึ้น แต่ลูกน้องของแสนมาตามตัวกลับไป เพลิงแกล้งทำเป็นติดยาอยู่เพื่อให้แสนวางใจ แสนจับอัญชันขังไว้กับกระรอกและบอกจะเผาไร่แสงดาวทิ้งด้วยความแค้น