posttoday

เรื่องย่อละคร : เสน่หามายา ออกอากาศ 3 เมษายน 2561

03 เมษายน 2561

ลีโอ น้ำขิง พา โมเน่ต์ ออกไปเที่ยว เมื่อได้เห็นอะไรใหม่ๆ โมเน่ต์ก็อารมณ์ดี และคลายความเศร้าเรื่องที่บ้านลงได้บ้าง

 

นำแสดง : แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์

กำกับการแสดงโดย : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

บทประพันธ์โดย : นุษาร

ผลิตโดย : บริษัท 914 เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : แอนโทนี่

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

 

ลีโอ (แบงค์ อาทิตย์) น้ำขิง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) พา โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา) ออกไปเที่ยว เมื่อได้เห็นอะไรใหม่ๆ โมเน่ต์ก็อารมณ์ดี และคลายความเศร้าเรื่องที่บ้านลงได้บ้าง เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) อวดทะเบียนสมรส อลิส (แอน สิเรียม) โกรธจัดตบหน้าเพลงพิณ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เข้ามาห้าม โมเน่ต์เกิดขาบวมหลังกลับจากเที่ยว น้ำขิงอยู่ค้างคืนคอยดูแลโมเน่ต์ที่บ้าน

ลีโอหยอกล้อเล่นกับน้ำขิง กัสโซ่ (หมู ภูษณะ) แอบดูพฤติกรรมของทั้งคู่แบบไม่ให้คลาดสายตา แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ทำตัวตีสนิทกับเพลงพิณอย่างออกนอกหน้า แถมยังมีปากเสียงกับอลิส โมเน่ต์ทนไม่ไหวตบแคท กัสโซ่โมโหไล่แคทออกจากบ้าน มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) อาสาช่วยอลิสเก็บข้าวของเพื่อหวังให้อลิสอยู่ห่างจากสรัลให้มากที่สุด กัสโซ่แปลกใจที่ลีโอไม่เสียใจที่แคทตกเป็นของเขา

อลิสสั่งให้สเตฟานไปจ้างช่างทำชุดกาแฟประจำตระกูลเลียนแบบขึ้นมา แล้วให้ ปราณี (อำภา ภูษิต) หาเรื่องเพลงพิณ จนปราณีเซไปชนชุดกาแฟนั้นแตก อลิสจงใจให้แก้วบาดมือต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล และยังสร้างสถานการณ์ให้เพลงพิณเข้าใจไปว่าเธอเป็นมะเร็ง เพลงพิณช็อกยอมใจอ่อนให้อลิสอยู่ในบ้านต่อ แดเนียล (จุ๊บ อิทธิกร) ไม่เชื่อว่าทั้งหมดจะเป็นเรื่องจริง พยายามสืบหาข้อมูลจากทางโรงพยาบาล มนัสชนกไม่พอใจที่อลิสยังอยู่ในบ้าน กัสโซ่หัวเสียที่พ่อไม่สนใจโปรเจกต์งานที่เขารับผิดชอบ นึกถึง แบงค์ (ซัน พิชยดนย์) ที่ชวนให้ลงทุนโดยมีเงินปันผลอย่างงาม กัสโซ่เริ่มติดบ่วงที่แบงค์วางไว้ สรัลโกรธที่ยังเห็นอลิสอยู่ในบ้าน เขายื่นคำขาดไล่อลิส เพลงพิณรู้สึกละอายใจและคิดว่าต้องบอกความจริงให้สรัลรับรู้