posttoday

เรื่องย่อละคร : เสน่หามายา ออกอากาศ 2 เมษายน 2561

02 เมษายน 2561

เพลงพิณ เป็นแม่งานจัดงานประมูลการกุศล ทันทีที่ อลิส รู้ข่าวจาก มนัสชนก ก็เดินหน้าคิดแผนหวังทำลายชื่อเสียงเพลงพิณ


นำแสดง : แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์

กำกับการแสดงโดย : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

บทประพันธ์โดย : นุษาร

ผลิตโดย : บริษัท 914 เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : แอนโทนี่

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

 

เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) เป็นแม่งานจัดงานประมูลการกุศล ทันทีที่ อลิส (แอน สิเรียม) รู้ข่าวจาก มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ก็เดินหน้าคิดแผนหวังทำลายชื่อเสียงเพลงพิณ แต่เหตุการณ์กลับตรงกันข้ามกลายเป็นอลิสเองที่ถูกมองข้าม นักข่าวหันไปให้ความสำคัญกับเพลงพิณ และยกย่องให้เป็นดาวเด่นของงาน

อลิสยังรุกหนักจัดฉากให้ แบงค์ (ซัน พิชยดนย์) เข้าหา และถึงเนื้อถึงตัวเพลงพิณแล้วแอบถ่ายรูปส่งไปให้ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แต่ก็ไม่เป็นผลอีกเช่นกัน อลิสต่างหากที่เป็นฝ่ายช็อก เมื่อรู้ว่าถูกฟ้องหย่า พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) แนะนำให้หย่าด้วยดีเพื่อชื่อเสียงของเธอเอง อลิสยืนกรานไม่ยอมหย่า ทำให้เธอและสรัลทะเลาะกันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

ลีโอ (แบงค์ อาทิตย์) กัสโซ่ (หมู ภูษณะ) โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา) ตกใจไม่แพ้กันที่รู้ข่าวเรื่องฟ้องหย่าของพ่อกับแม่ น้ำขิง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) คอยดูแลโมเน่ต์เป็นอย่างดี โดยมีลีโอแอบมองอยู่ห่างๆ ลีโอยิ่งรู้สึกดีกับน้ำขิงมากขึ้นทุกวัน แคท (กชกร ส่งแสงเติม) คอยให้กำลังใจกัสโซ่ตามประสาคนรัก แบงค์มองเห็นลู่ทางหาผลประโยชน์จากกัสโซ่ เลยทำทีชวนให้กัสโซ่ร่วมลงทุนด้วยแลกกับผลกำไรมหาศาล

ในที่สุดอลิสยอมเซ็นใบหย่า เธอสัมผัสได้ว่าสรัลได้หมดเยื่อใยกับเธออย่างแท้จริง อลิสเจ็บปวดสะเทือนใจเป็นสองเท่า เมื่อสรัลต้องการให้เธอย้ายออกจากบ้านให้เร็วที่สุด อลิสขอร้องคนสนิทอย่าง ปราณี (อำภา ภูษิต) ให้อยู่ดูแลลูกๆ ทั้งสามคนของเธอต่อไป สรัลกับเพลงพิณจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) และ แดเนียล (จุ๊บ อิทธิกร) ดีใจไปกับเพลงพิณที่เรื่องราวดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี โดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าอลิสกำลังวางแผนอะไรบางอย่าง