posttoday

เรื่องย่อละคร : เสน่หามายา ออกอากาศ 26 มีนาคม 2561

26 มีนาคม 2561

สรัล พาทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลตามความต้องการของ อลิส ที่นั่นทุกคนยังได้เจอวีวี่


นำแสดง : แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์

กำกับการแสดงโดย : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

บทประพันธ์โดย : นุษาร

ผลิตโดย : บริษัท 914 เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : แอนโทนี่

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

 

สรัล (เคลลี่) พาทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลตามความต้องการของ อลิส (แอน สิเรียม) ที่นั่นทุกคนยังได้เจอวีวี่ นักข่าวสังคมตัวแสบ กัสโซ่ (หมู ภูษณะ) ท้า ลีโอ (แบงค์ อาทิตย์) แข่งเจ็ตสกี และแกล้งให้ น้ำขิง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ตกน้ำ ลีโอแสดงท่าทีเป็นห่วงน้ำขิง แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ยิ่งพาลเกลียดน้ำขิง โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา) พลอยหัวเราะสนุกสนานไปกับแผนของกัสโซ่

อลิสยืมมือ แบงค์ (ซัน พิชยดนย์) สร้างความร้าวฉานให้ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แบงค์มาออดอ้อนขอความเห็นใจ เพลงพิณสงสารเลยยอมคุยด้วย แบงค์ได้โอกาสจับมือถือแขนเพลงพิณ สรัลเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อลิสยิ้มดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน และคอยยุจนสรัลดื่มจนเมาหนัก แดเนียล (จุ๊บ อิทธิกร) เป็นห่วงเพลงพิณที่บางครั้งใจอ่อนจนเกินไป กัสโซ่ออกไปเที่ยวได้เจอแคท ครั้งนี้แคทปล่อยตัวปล่อยใจไปกับกัสโซ่

รุ่งเช้ากัสโซ่แอบถ่ายรูปไว้แบล็กเมล์ แคทกำชับให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพลงพิณปรับความเข้าใจกับสรัล ลีโอผิดสังเกตเมื่อเห็นแคทเจอหน้ากัสโซ่ แคทได้เห็นรูปที่กัสโซ่ถ่ายไว้ก็รู้ตัวทันทีว่าตกเป็นรอง เพลงพิณตกใจที่อลิสเชิญให้แบงค์มากินข้าวที่บ้าน อลิสหงุดหงิดใจทุกครั้งที่ทำอะไรเพลงพิณไม่ได้ ปรานี (อำภา ภูษิต) คอยเป็นกองเชียร์ให้อลิสเล่นงานเพลงพิณ กัสโซ่ส่งรูปเขากับแคทให้ลีโอดู ทำให้พี่น้องชกต่อยกันอย่างหนัก สรัลและ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) รีบเข้ามาห้าม สรัลปวดหัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพลงพิณเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจลีโอ ทำให้อลิสไม่พอใจ