posttoday

แม่อายสะอื้น ออกอากาศวันที่ 6 มี.ค. 2561

06 มีนาคม 2561

คุณนายติ๊ด นัดพบ วิไล เพื่อรีบเดินทางไปหา จิดาภา ที่คอนโด โดยวิไลได้ตกลงกับจิดาภาเรื่องแฉความลับของ ดาวนิล ด้วยการจ่ายเงินให้กับเธอก้อนหนึ่ง

นำแสดง : ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, อ๋อม อรรคพันธ์

กำกับการแสดงโดย : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

บทประพันธ์โดย : อนัญจนา

ผลิตโดย : บริษัท มีเดียสตูดิโอ

บทโทรทัศน์โดย : สาวิตา

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

คุณนายติ๊ด (ก้อย ศิรินุช) นัดพบ วิไล (นินิว กัญญารัตน์) เพื่อรีบเดินทางไปหา จิดาภา (เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์) ที่คอนโด โดยวิไลได้ตกลงกับจิดาภาเรื่องแฉความลับของ ดาวนิล (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ด้วยการจ่ายเงินให้กับเธอก้อนหนึ่ง ทั้งสองไปที่บ้านของ ทรงพล (อ๋อม อรรคพันธ์) ทำให้วิไลได้เจอกับ ช่อเอื้อง (มะเหมี่ยว พรชดา) โดยบังเอิญ หลังจากที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ช่อเอื้องจึงได้รู้ว่าการมากรุงเทพฯ ครั้งแรกของพี่สาวไม่ได้มาแสดงรำดาบอย่างที่เคยบอก แต่มาทำงานขายตัว

ช่อเอื้องเสียใจอย่างมาก และมั่นใจว่าน้องชายพิการ กลอง (น้องต้าร์ ด.ช.ปราการ) ต้องเป็นลูกของดาวนิล ด้านดาวนิลก็ได้มาที่บ้านทรงพลพร้อมกับ หลิวหลิว (ทอม ธีระพล) เช่นเดียวกัน ดาวนิลพยายามอ้อนวอนขอร้องไม่ให้วิไลเปิดเผยความจริง แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อจิดาภาให้วิไลเปิดปากเล่าทุกอย่าง ซึ่งนมน้อยก็อยู่รับฟังด้วย ดาวนิลทำตีหน้าซื่อไม่เข้าใจในสิ่งที่วิไลและจิดาภากระทำ แต่สุดท้ายดาวนิลก็สติหลุดลุกขึ้นตบหน้าจิดาภา

คืนนั้นเอง นมน้อยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทรงพลฟัง แต่ทรงพลไม่เชื่อจึงรีบไปหาจิดาภาที่ผับแห่งหนึ่ง พร้อมบอกให้เลิกยุ่งกับดาวนิลสักที จิดาภายังยืนกราน แฉความจริงให้ทรงพลรู้ ทำให้ทรงพลรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก และคิดว่าจิดาภาพยายามใส่ร้ายผู้หญิงที่เขารักจึงขอตัดความสัมพันธ์ วิไลมาหาช่อเอื้องอีกครั้งโดยบอกจะช่วยเหลือดาวนิล คำปัน (เอก สรพงษ์) ได้ยินเรื่องที่ทั้งสองคุยกันจึงเกิดความเสียใจ สะบัดมือหนีช่อเอื้องทำให้พลัดตกสระว่ายน้ำ ดาวนิลตกใจมากเผลอเรียก “พ่อ” ทรงพลรู้สึกช็อกกับสิ่งที่ได้ยินจึงคาดคั้นถามความจริง ดาวนิลหลีกเลี่ยงไม่ได้จำต้องเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง ทรงพลรู้สึกเสียใจและผิดหวังในตัวดาวนิลเป็นอย่างมาก