posttoday

เรื่องย่อละคร : ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศ 2-4 มีนาคม 2561

02 มีนาคม 2561

ศรันย์ ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซัน ถูกชวนให้เซ็นสัญญากับบริษัท มาร์ค แต่ซันยังไม่ตกลง

นำแสดง : พรีม รณิดา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, บอม ธนิน

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

บทประพันธ์โดย : ติณณา

ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน

บทโทรทัศน์โดย : ตฤณณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ศรันย์ (แพทริค นิพัธ) ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซัน (ออฟ จุมพล) ถูกชวนให้เซ็นสัญญากับบริษัท มาร์ค (บอม ธนิน) แต่ซันยังไม่ตกลง กันต์ (แจ็บ เพ็ญเพ็ชร) โทรหา ซิน (พรีม รณิดา) เพื่อพูดหว่านล้อมหวังให้ซินมาเป็นพวก ซินยังหลบหน้า เมธ (มาสุ) หลังจากที่กลับมาทำงาน เมธ เจนนี่ (มิเชล เบอร์แมน) จัสติน (เลโอ โชสเชย์) ดนุดล (เฟิร์ส ภาราดา) มีภาพลงข่าวว่าไปช่วยงานจิตอาสา ส่งผลให้บริษัทมาร์คเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

สมบัติ (ปุ๊ มนตรี) อยากพาทุกคนไปเที่ยว ทริปนี้ซันไปด้วยเพราะมีข้อตกลงกัน ซันอยากให้ซินเลิกยุ่งกับบริษัทนี้ การไปทริปนี้มาร์คทำให้เมธสารภาพรักซิน เจนนี่ ซาร่า (แพง ภิชาภัช) กับกันต์ตามมาที่รีสอร์ท กันต์พยายามหาเรื่องคุยเพื่อให้สมบัติยอมขายหุ้นให้ ซินยอมให้มาร์คใช้ร่างเพื่อได้อยู่กับพ่อ กันต์มาวุ่นวายกับซิน ซาร่าหึงกันต์ ซินยั่วโมโหซาร่าจนมีเรื่องกัน ซินเต้นสนุกสนาน เมธเห็นภาพซินเป็นมาร์ค

มาร์คได้ยินกันต์กับไผ่คุยกันเรื่องเขา ภาพที่เขาถูกรถชนก็กลับเข้ามาในหัวอีก คนขับรถสิบล้อวันนั้นคือไผ่ มาร์คได้ยินทุกอย่างก็ตกใจ เมธสงสัยในตัวซิน และแอบตามซินไปจนรู้ว่ามาร์คมาสิงร่างซิน เมธช็อกไม่อยากเชื่อ ผลเสียเริ่มเกิดขึ้น ซินร่างกายอ่อนเพลียหลังจากที่เมธรู้ความจริง ซันตกลงเซ็นสัญญากับบริษัทมาร์ค มาร์คใช้ร่างซินแอบตามไผ่ไปจึงรู้ว่าลูกของไผ่กำลังป่วยเลยช่วยเหลือ ไผ่สารภาพผิดที่ขับรถชนจนมาร์คเสียชีวิต เมื่อไผ่สารภาพผิดแล้วมาร์คก็ไม่ติดใจเอาความ ไผ่ตัดสินใจมอบตัว กันต์พาไผ่ไปส่งตำรวจ

ไผ่สารภาพคนเดียวโดยไม่พูดถึงกันต์เลย เพราะถ้าไผ่พูดความจริงลูกชายจะไม่ปลอดภัย ผลของการที่มาร์คเข้าร่างซินบ่อยๆ ซินเริ่มกลับเข้าร่างตัวเองยากขึ้น เมธเป็นห่วง ซินแอบสืบรู้ว่ากิ๊กของกันต์เป็นผู้หญิงไฮโซ และทุกคนตายหมดแล้ว ซาร่าเห็นภาพแอบถ่ายกันต์กับผู้หญิงไฮโซพวกนั้น ซาร่าเริ่มกลัว สมบัติรู้เรื่องที่กันต์ตั้งใจวางแผ่นฆ่ามาร์ค สมบัติขายหุ้นให้กันต์ คนที่ซื้อหุ้นต่อจากกันต์คือ วรรณา (แหม่ม จินตหรา) กันต์โกรธแค้นมาก ซินสลบไม่รู้สึกตัวเพราะการสิงร่างของมาร์ค เมธเป็นห่วงซิน ซาร่าถูกกันต์ทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล