posttoday

เรื่องย่อละคร ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศวันที่ 23-25 ก.พ. 2561

23 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพหลุดของทุกคนที่ออกมานั้นเป็นแผนของ กันต์ กับ ซาร่า ส่วน เจนนี่ ถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องภาพลักษณ์ที่สร้างไว้กับ เมธ

นำแสดง : พรีม รณิดา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, บอม ธนิน

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

บทประพันธ์โดย : ติณณา

ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน

บทโทรทัศน์โดย : ตฤณณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ภาพหลุดของทุกคนที่ออกมานั้นเป็นแผนของ กันต์ (แจ็บ เพ็ญเพ็ชร) กับ ซาร่า (แพง ภิชาภัช) ส่วน เจนนี่ (มิเซล เบอร์แมน) ถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องภาพลักษณ์ที่สร้างไว้กับ เมธ (มาสุ) เมธแก้ต่างแทนเจนนี่ว่ายังรักกัน เจนนี่ถูกชายโรคจิตตาม เครียดหนักจนอาเจียนเลยโดนข่าวว่าท้อง เมธตามสืบชายที่คอยตามเจนนี่จนรู้ว่าชื่อนัท ซึ่งนัทก็คือแฟนคลับที่ชื่นชอบเจนนี่มาก เป็นห่วงเลยคอยแอบตาม เจนนี่เข้าใจนัททุกอย่าง

มาร์ค (บอม ธนิน) แอบไปดูกันต์ที่คอนโด รู้ว่าเรื่องภาพหลุดทั้งหมดเป็นแผนของกันต์กับซาร่า เจนนี่กลับไปทำงานแต่ไม่มีกำลังใจ มาร์คใช้ร่าง ซิน (พรีม รณิดา) คิดหาทางออกให้เจนนี่ด้วยการทำเรื่องที่เกิดขึ้นให้เป็นโฆษณาในแง่ดี เพื่อกู้ชื่อเสียงเจนนี่กับเมธ แต่ไม่บอกให้เจนนี่รู้ มาร์คขอยืมร่างซินไปช่วยเจนนี่ ซินจัดแถลงข่าวให้เจนนี่ ซินแกล้งใส่ร้ายนักข่าวว่ารับเงิน นักข่าวต่างตื่นตกใจเพราะไม่จริง ทำให้นักข่าวเข้าใจ เจนนี่สัญญาจะปรับปรุงตัวใหม่ ทุกคนเข้าใจเจนนี่

โฆษณาตัวใหม่เจนนี่ออกมาทำให้กระแสข่าวกลับดียิ่งขึ้น ช่างภาพปาปารัซซี่ที่เคยถูกกันต์จ้างโดนจับตัวไป เมธกับซินเห็นพอดีก็ตามไปช่วย ช่างภาพเริ่มสำนึกผิดในสิ่งที่ทำเพราะเมธกับซินช่วยไว้ นัทคิดสั้นเพราะเป็นโรคซึมเศร้า ซินตามไปช่วยได้ทัน ซินชวนเจนนี่ไปช่วยนัทด้วยการพาไปเที่ยวเพื่อจะได้หายจากโรคที่เป็นอยู่ แม่เลี้ยงของซิน (อำภา) ติดหนี้การพนัน คนทวงหนี้บุกมาบ้านซินและทำร้าย ซัน (จุมพล อดุลกิตตพร) มาร์คเข้าร่างเพื่อช่วย มาร์คในร่างซินเสนอให้ซันมาอยู่ในสังกัด มาร์คเห็นภาพรถบรรทุกชนในหัวเมื่อวันที่เขาตาย