posttoday

เรื่องย่อละคร : ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศ 16-18 กุมภาพันธ์ 2561

16 กุมภาพันธ์ 2561

มาร์ค ใช้ร่างซิน ตามหาว่ากันต์ แอบกิ๊กกับใคร และจะทำอะไรกับบริษัทของเขา


นำแสดง : พรีม รณิดา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, บอม ธนิน

กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล

บทประพันธ์โดย : ติณณา

ผลิตโดย : บริษัท หนุก-หนาน

บทโทรทัศน์โดย : ตฤณณา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

มาร์ค (บอม ธนิน) ใช้ร่าง ซิน (พรีม รณิดา) ตามหาว่า กันต์ (แจ็บ เพ็ญเพ็ชร) แอบกิ๊กกับใคร และจะทำอะไรกับบริษัทของเขา สมบัติ (ปุ๊ มนตรี) ได้ของขวัญจากมาร์คที่ เมธ (มาสุ) นำมาให้ยิ่งทำให้สมบัติคิดถึงมาร์ค ดนุดล (เฟิร์ส ภราดา) เด็กในสังกัดมาร์คไม่มีงานเลยทั้งที่ตั้งใจมาก มาร์คใช้ร่างซินไปปลอบใจดนุดล มาร์คได้รู้แล้วว่ากิ๊กของกันต์คือ ซาร่า (แพง ภิชาภัช) นางแบบในสังกัด ดนุดลถูกแฟนบอกเลิกจนเกือบฆ่าตัวตาย แต่ซินก็ช่วยไว้ได้ ซินพาดนุดลมาศึกษาชีวิตคนอื่นด้วยการทำงานสายด่วนบำบัดทุกข์

สมบัติยืนยันไม่ขายหุ้นบริษัทมาร์ค และอยากรู้รายละเอียดทั้งหมด กันต์โมโหมาก แต่ทุกคนดีใจที่สมบัติมาดูแลบริษัทแทนมาร์ค เมธทำงานหนักแทนมาร์ค ซินไปดูแลเมธตอนถ่ายแบบ มาร์คคอยกำกับซินว่าจะต้องดูแลเสื้อผ้าหน้าผมเมธอย่างไร มาร์คเริ่มเห็นว่าเมธแอบสนใจซิน มาร์คเข้าร่างซินเพื่อเอาคืน เจนนี่ (มิเชล เบอร์แมน) ที่รังแกซินและนินทามาร์คลับหลัง

บริษัทมาร์คถูกโจมตีเพราะสมบัติเข้ามาบริหารงานทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ด้านวงการบันเทิง มาร์คในร่างซินกับเมธก็แก้ข่าวจนกลายเป็นดี บุญลือคนขับรถพา ศรันย์ (นิพัธ เจริญผล) จัสติน (เลโอ โชสเชย์) เมธไปตามนายทุน บุญลือเครียดเรื่องหนี้สิ้นจึงตั้งใจให้รถชนเพื่อจะได้เงินประกัน ทุกคนช่วยกันพูดให้บุญลือเลิกล้มความคิด บุญลือหักพวงมาลัยรถเข้าข้างทาง ทุกคนปลอดภัยดี ซินสามารถตามตัวนายทุนจากเกาหลีกลับมาได้ บุญลือยังพยายามฆ่าตัวตายและทำให้เหมือนว่าเป็นอุบัติเหตุ ซินก็สามารถช่วยได้ทุกครั้ง

เจนี่ไม่ยอมทำงานถ้าไม่ได้งานคู่กับเมธ หลังจากที่ซินช่วยงานเมธ ซินได้รับเงินเดือนแล้ว ซินก็ตอบแทนมาร์คด้วยการทำบุญซื้อเสื้อผ้าและสมุดโน้ตให้ แถมซินยังซื้อของเล็กๆ น้อยให้กับคนอื่นๆ อีกด้วย มาร์คได้เรียนรู้ชีวิตมากมายจากคนทำงานในตำแหน่งเล็กๆ เมธเองก็พยายามทำหน้าที่แทนมาร์คทุกอย่างด้วยการดูแลคนในบริษัทให้ดี

ศรันย์ตามซินให้ออกไปหาที่ผับเกย์ มาร์คตามไปด้วยเพราะเป็นที่ที่มาร์คและเพื่อนๆ ชอบไป จัสตินโทรบอกเมธว่าซินอยู่ที่ผับ มาร์คสิงร่างซินสนุกสนานอยู่ในผับ ทุกคนสงสัยในตัวซินคิดว่าซินเคยเป็นแฟนกับมาร์คเพราะซินรู้เรื่องมาร์คดีทุกอย่าง ซินเมาและเล่าเรื่องว่าซินเป็นแฟนกับมาร์ค ทุกคนตกใจ กันต์เริ่มสงสัยในตัวซินมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้คนที่บริษัทมาร์คล้วนตกเป็นข่าว เจนนี่โดนข่าวฉาวว่าแท้จริงไม่ได้น่ารักเรียบร้อย ดลเจอข่าวเรื่องจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จัสตินโดนเรื่องแอบจูบกับผู้หญิง