posttoday

เรื่องย่อละคร : คุณชายไก่โต้ง ออกอากาศ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561

09 กุมภาพันธ์ 2561

โต้ง เดินเข้ามาที่บริษัทกะต๊ากสวนกับเจี๊ยบ โดยไม่ทักทายกัน เจี๊ยบหมดความอดทนขอยื่นจดหมายลาออก


นำแสดง : โบว์ เมลดา, โดนัท ภัทรพลฒ์

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ

เค้าโครงเรื่องโดย : ชัยบรรณ์ชา รูปคม

ผลิตโดย : บริษัท หนุก-หนาน

บทโทรทัศน์โดย : ณัฏฐพล เกษบุญชู

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

โต้ง (โดนัท ภัทรพลฒ์) เดินเข้ามาที่บริษัทกะต๊ากสวนกับ เจี๊ยบ (โบว์ เมลดา) โดยไม่ทักทายกัน เจี๊ยบหมดความอดทนขอยื่นจดหมายลาออก อี๊จิน (รัดเกล้า) โทรตามโต้งกับ ทนายจ๋อง (เสนาลิง สมเกียรติ) ให้มาเยี่ยม เจ้าสัว (ป๋ากิ๊ก) ที่โรงพยาบาล เพราะถูก ไอศูรย์ (ไม้ นนทพันธ์) สั่งห้ามให้ใครเข้าเยี่ยมเจ้าสัว โต้งมาขอโอกาสอธิบายความจริงกับเจี๊ยบที่บ้าน ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจและกลับมารักกัน โต้งมารับเจี๊ยบไปทำงาน แต่เจี๊ยบไม่อยากนั่งรถหรูของโต้งไปกลัวถูกคนนินทาเลยชวนโต้งขึ้นรถเมล์แทน

โต้งกับทนายจ๋องปลอมตัวเป็นพนักงานทำความสะอาดของโรงพยาบาลเพื่อหลอกบอดี้การ์ด แล้วพาเจ้าสัวหนีออกจากโรงพยาบาล หมอเป๊ะ (จิณณ์ จิณณะ) สงสัยว่าเจ้าสัวน่าจะโดนวางยาพิษ แอ๊บ (ตาล กัญญา) รู้ตัวว่าท้องก็รีบไปบอกไอศูรย์ แต่ถูกไอศูรย์ปฏิเสธและไล่อย่างไม่ไยดี เจี๊ยบอาสาทำน้ำสมุนไพรล้างพิษมาให้เจ้าสัวดื่มทุกวัน ทำให้โต้งยิ่งรู้สึกรักเจี๊ยบมากขึ้นไปอีก แอ๊บบังเอิญเจอโต้งที่ฟิตเนสเลยคิดแผนร้ายขึ้นมา แอ๊บแกล้งเป็นลมตกลงไปในสระน้ำ โต้งรีบกระโดดลงไปช่วย แอ๊บได้จังหวะบอกว่าโต้งเป็นพ่อของลูกในท้อง

ไอศูรย์สั่งให้ โดม (แท็ค ภรัณยู) ทำลายชื่อเสียงร้านกะต๊าก โดมเอาหนูทอดใส่ปนไปกับไก่ทอด ไอศูรย์รีบมาฟ้องเจ้าสัวว่าโต้งบริหารร้านไม่ดี แถมแอบใส่ยาพิษใส่ให้เจ้าสัวกิน แล้วจะหลอกให้เจ้าสัวเซ็นยกสมบัติให้ ลีน่า (หงส์ อาภัสรา) ได้ยินความลับของไอศูรย์ว่าทำแอ๊บท้อง แอ๊บพลั้งมือฆ่าลีน่าตาย ไอศูรย์ได้ทีข่มแอ๊บให้ทำตามคำสั่งตัวเอง โต้งจัดแถลงข่าวเรื่องที่มีหนูปนอยู่กับไก่ทอดกะต๊าก เจี๊ยบเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชายคนหนึ่งเทหนูลงไปปนกับไก่ ทำให้ร้านกะต๊ากพ้นข้อกล่าวหา

แอ๊บเล่าแผนที่หลอกว่าเด็กในท้องเป็นลูกโต้งให้ไอศูรย์ฟัง โต้งปรึกษาทนายจ๋องเรื่องที่ มะลิ (หนิม คนึงพิมพ์) โดนทำร้ายมา และคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับไอศูรย์ แต่ไอศูรย์แอบได้ยินพอดี ไอศูรย์รีบสั่งให้โดมฆ่าทนายจ๋อง และอี๊จิน โต้งขอเจี๊ยบแต่งงานเพราะกลัวเจี๊ยบรู้เรื่องแอ๊บ แต่เจี๊ยบคิดว่าโต้งแกล้งอำเลยไม่ได้ตอบตกลง ชาวบ้านไม่พอใจที่รู้ข่าวว่าบริษัทกะต๊ากจะกว้านซื้อที่ดินตลาดแม่ตลับ ไอศูรย์วางแผนให้ หมูเด้ง (กุ้ง รวิช) ไปเผาตลาด แต่ลูกชิดดันมาเห็นเข้า ไอศูรย์ที่เอารถโต้งมาขับรีบเร่งเครื่องขับชนลูกชิดอย่างแรง เจ๊เพ็ญ (แตน ราตรี) กับ เฮียมืด (ชูษี) คิดว่าเป็นฝีมือโต้ง