posttoday

เรื่องย่อละคร : ระเริงไฟ ออกอากาศ 19 ธันวาคม 2560

19 ธันวาคม 2560

ระหว่างที่ ญาดา แต่งชุดเจ้าสาวเตรียมเข้าพิธีแต่งงาน เธอถูกลักพาตัวโดย ชญานี

 

นำแสดง : นุ่น วรนุช, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : กฤษฎา เตชะนิโลบล

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ชิติเช่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : พิมพ์ธนา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

 

ระหว่างที่ ญาดา (นุ่น วรนุช) แต่งชุดเจ้าสาวเตรียมเข้าพิธีแต่งงาน เธอถูกลักพาตัวโดย ชญานี (พาย รินลดา) ซึ่งแอบหลงรัก ชาคริต (เคน ธีรเดช) พี่ชายตัวเองมานานแล้ว ชญานีไม่อยากให้มีงานแต่งงานเกิดขึ้น ชาคริตและลูกน้องออกตาหาญาดาและชญานีทั่วโบสถ์แต่งงาน และในที่สุดก็เจอทั้งคู่จนได้ ชญานีใช้มีดขู่ญาดา และสารภาพว่าแอบรักชาคริตมานานแล้ว ทำให้ชาคริตตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาเขาเห็นชญานีเป็นน้องสาวมาตลอด

สุดท้ายชญานีก็ยอมส่งตัวญาดาคืนให้ ชาคริตโกรธน้องสาวมาก แต่ก็รีบพาญาดาไปแต่งตัวชุดเจ้าสาวโดยไม่สนใจชญานีที่ยืนร้องไห้ และแล้วพิธีแต่งงานของญาดาและชาคริตก็ผ่านไปอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางความไม่พอใจของทุกคนในครอบครัวเมธาสิทธิ์ และความไม่เต็มใจของญาดา ชาคริตพาตัวญาดาไปที่คอนโด ญาดาหวาดหวั่นกับการเข้าหอ แต่ชาคริตก็ไม่ได้หักหาญน้ำใจญาดา เขาให้เวลากับญาดาได้พักผ่อน เพียงแค่ขอกอดเธอเท่านั้น

ไตรทศ (แชมป์ ชนาธิป) เป็นห่วงชญานีจึงคอยอยู่เป็นเพื่อน รวมทั้งชวนเธอไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ส่วน เขมิกา (ไอซ์ อมีนา) ก็ไปอยู่บ้าน ทัศนะ (อั๋น วิทยา) ต่อ ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์และเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น รุ่งเช้าชาคริตรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกที่ได้ญาดามาอยู่ด้วยกัน ชาคริตเย้าแหย่ญาดาอย่างมีความสุข