posttoday

เรื่องย่อละคร : ระเริงไฟ ออกอากาศ 12 ธันวาคม 2560

12 ธันวาคม 2560

ชาคริต พา ชญานี กลับบ้าน

 

 

นำแสดง : นุ่น วรนุช, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : กฤษฎา เตชะนิโลบล

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ชิติเช่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : พิมพ์ธนา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

 

ชาคริต (เคน ธีรเดช) พา ชญานี (พาย รินลดา) กลับบ้าน ญาดา (นุ่น วรนุช) โมโห ไตรทศ (แชมป์ ชนาทิป) น้องชาย ที่รังแกผู้หญิงจึงตบสั่งสอน ไตรทศสำนึกผิดขอโทษญาดา ส่วนชาคริตดูแลชญานีอย่างดี จากนั้นชาคริตปฏิบัติการแก้แค้นครอบครัวเมธาสิทธิ์ต่อ ด้วยการยุให้ เขมิกา (ไอซ์ อามีนา) ทะเลาะกับพ่อ ดิลก (ปู อนุวัฒน์) และพี่สาว ญาดา เพื่อแย่งชิงตำแหน่งบริหารกัน

ชาคริตแต่งตั้งเขมิกาเป็นผู้บริหารบริษัท ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขมิกาทำอะไรไม่เป็น ชาคริตใช้แผนให้พี่น้องทะเลาะกันเอง ไตรทศไปดักขอโทษชญานี แต่ชญานีไม่คุยด้วย ไตรทศเซ้าซี้ ชาคริตมาเห็นเข้าก็ให้คนซ้อม ชญานีห้าม เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกันอีก ไตรทศโดนซ้อมจนน่วมทำให้ญาดากับดิลกโกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ญาดาไปหาชาคริตขอร้องให้เลิกยุ่งกับเขมิกา ชาคริตมีข้อแม้ให้ญาดาแต่งงานด้วยไม่อย่างนั้นจะทำร้ายทุกคนในครอบครัว ญาดาคิดหนัก ชาคริตยังปั่นหัวเขมิกาให้แตกแยกกับครอบครัวอีก ญาดาได้แต่กล้ำกลืนเสียใจที่ทำอะไรชาคริตไม่ได้

เขมิกายังมีความหวังว่าชาคริตจะหวนกลับมารักเธอ แต่ชาคริตกลับเซอร์ไพรส์ขอญาดาแต่งงานอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยสัญญาว่าจะคืนบริษัทให้ดิลก และไม่ยุ่งเกี่ยวกับน้องๆ ของเธออีก ญาดาไม่เคยเชื่อใจชาคริต แต่เขาไม่สน ปาริฉัตร (ดิว อริสรา) กับ กสิณ (แมทธิว ดีน) อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขมิกาเสียใจที่โดนหลอกอีกครั้ง ชาคริตตั้งใจบังคับให้ญาดาแต่งงานให้ได้ แต่เธอไม่ยอม ขณะเดียวกันญาดาก็ห่วงว่าพ่อ และน้องๆ จะเดือดร้อน ญาดายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ปาริฉัตรวางแผนจับกสิณ ด้วยการดื่มเหล้าจนเมาแล้วพากสิณมานอนที่ห้องเพื่อให้ทุกคนเข้าไปเห็น ญาดาเสียใจและผิดหวังมาก