posttoday

เรื่องย่อละคร : สายธารหัวใจ ออกอากาศ 6 ธันวาคม 2560 (ตอนอวสาน)

06 ธันวาคม 2560

ปฐวี ทุบหน้าตัวเองแล้วโทรไปหา ณรังค์ บอกว่าถูก เกียรติศักดิ์ ทำร้าย

 
นำแสดง : มิ้นต์ ชาลิดา, เจมส์ มาร์

กำกับการแสดงโดย : ชนะ คราประยูร

บทประพันธ์โดย : วาสนา

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : คนเขียนเงา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. 

 

ปฐวี (คารีสา) ทุบหน้าตัวเองแล้วโทรไปหา ณรังค์ (เจมส์ มาร์) บอกว่าถูก เกียรติศักดิ์ (อ้วน รังสิต) ทำร้าย ณรังค์รีบขับรถมาหา แต่ถูกรถเกียรติศักดิ์ปาดหน้าก่อน เกียรติศักดิ์ทุบณรังค์จนหมดสติแล้วพาใส่รถ ละมุล (พริม พริมา) ติดต่อณรังค์ไมได้ ละมุลและ สวัสดิ์ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) บุกมาหาปฐวีที่คอนโด แต่ปฐวีปัดไปว่าไม่รู้ว่าณรังค์อยู่ไหน เกียรติศักดิ์พาณรังค์มาในที่ลับตาคน และตัดพ้อทุกอย่าง เขาบอกณรังค์ว่าปฐวีกำลังตั้งท้องลูกเขาอยู่ ณรังค์ตกใจ เกียรติศักดิ์ซ้อมณรังค์ยับ ก่อนพาเขามาปล่อยไว้หน้าบ้าน สิริกันยา (มิ้นต์ ชาลิดา)

สิริกันยาพาณรังค์ส่งโรงพยาบาล ละมุลและสวัสดิ์รีบตามมา สิริกันยาร้องไห้ตลอดเวลาเพราะเป็นห่วง จนเมื่อณรังค์ฟื้น ละมุลต่อว่าณรังค์ที่กลับไปยุ่งกับปฐวี ปฐวีออกจากคอนโดไปเยี่ยมณรังค์ ณรังค์บอกปฐวีว่าเขารักสิริกันยา ปฐวีร้องไห้เสียใจบอกจะจองล้างจองผลาญสิริกันยา ซึ่งสิริกันยาได้ยินทุกอย่าง ณรังค์ดีใจมากที่ได้เห็นสิริกันยา เขาบอกรักเธอ และเธอก็บอกรักเขา แต่สุดท้ายสิริกันยาบอกว่าจะไปจากณรังค์เพราะเธอไม่อยากให้คุณหญิงมาวุ่นวายกับเธอและย่าของเธออีก ณรังค์เสียใจ

ละมุลกับสวัสดิ์ไปสอนนักเรียนที่เขาค้อ เกียรติศักดิ์นำคลิปที่ณรังค์ไปรับปฐวีหน้าคอนโดมาให้ สุนันทา (ต่าย เพ็ญพักตร์) ดู และขู่ว่าจะปล่อยข่าวกับสื่อมวลชนแลกกับการที่สุนันทายอมขายหุ้นให้เกียรติศักดิ์ ณรังค์ขอลาออกเพื่อไม่ให้โรงแรมเสียชื่อเสียง เกียรติศักดิ์โกรธที่ทำอะไรไม่ได้ ปฐวีเรียกทนายมาพบก่อนฆ่าตัวตาย เกียรติศักดิ์ร้องไห้แทบขาดใจ ปฐวีเขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินทุกอย่างให้ณรังค์ ณรังค์เศร้าใจที่ปฐวีเลือกความตายเป็นทางออก

สิริกันยานัดณรังค์ออกมาหา ณรังค์ตั้งใจว่าจะไม่ยอมปล่อยสิริกันยาไปอีกแล้ว เขาเดินหน้าเข้ามากราบขอโทษ ย่าศรีนวล (โย ทัศน์วรรณ) และสารภาพความจริงทุกอย่าง สิริกันยาไม่ยอมลงมาคุยกับณรังค์ แต่ณรังค์ยืนยันว่าจะรอ สิริกันยาออกมาไม่เจอณรังค์ เธอนั่งร้องไห้ ศรีนวลพูดเตือนสติสิริกันยา สิริกันยารีบวิ่งออกไปตามณรังค์ เจอณรังค์อยู่หน้าบ้าน สิริกันยาโผกอดณรังค์และบอกว่าเธอจะไม่กลัวอีกต่อไป ด้านละมุลก็ยอมเปิดใจให้สวัสดิ์ ณรังค์พาสิริกันยามาเยี่ยมละมุลและสวัสดิ์ที่เขาค้อ ณรังค์โอบกอดสิริกันยาด้วยความรักทั้งหมดที่เขามี