posttoday

เรื่องย่อละคร : สายธารหัวใจ ออกอากาศ 22 พฤศจิกายน 2560

22 พฤศจิกายน 2560

ปฐวี เมาอยู่ที่โรงแรม ณรังค์ พาปฐวีกลับวัง โดยมีลูกน้องของ เกียรติศักดิ์ที่มาคอยแอบดูพฤติกรรมของปฐวีและณรังค์อยู่ด้วย


นำแสดง : มิ้นต์ ชาลิดา, เจมส์ มาร์

กำกับการแสดงโดย : ชนะ คราประยูร

บทประพันธ์โดย : วาสนา

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : คนเขียนเงา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. 

 

ปฐวี (คารีสา) เมาอยู่ที่โรงแรม ณรังค์ (เจมส์ มาร์) พาปฐวีกลับวัง โดยมีลูกน้องของ เกียรติศักดิ์ (อ้วน รังสิต) ที่มาคอยแอบดูพฤติกรรมของปฐวีและณรังค์อยู่ด้วย ณรังค์ต่อว่าปฐวีที่ทำทุกอย่างเพื่อจะประชด แม้นเทพ (ชาย ชาตโยดม) และบอกกับปฐวีว่า ถ้าอยากได้ความรักต้องรู้จักให้คนอื่นก่อน แต่ปฐวีคงทำไม่ได้ เพราะรักใครไม่เป็น ปฐวีเถียงกลับว่าทำไมเธอจะรักใครไม่เป็น เพราะเธอรักคนคนนั้นมาตลอดไม่เคยลืม ณรังค์ตกใจเพราะรู้ว่าปฐวีหมายถึงตัวเขานั่นเอง ปฐวีโผเข้ากอดณรังค์ ณรังค์กอดตอบ และบอกปฐวีว่าเขาและเธอไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก

เกียรติศักดิ์ตามปฐวีมาที่วังมาเห็นทั้งคู่กอดกันก็โมโหมากต่อยณรังค์ ประคอง (น้ำฝน สรวงสุดา) เจอ ละมุล (พริม พริมา) กลับวังมาพร้อมกับ สวัสดิ์ (อเล็กซ์ เรนดลล์) ก็สั่งห้ามไม่ให้ละมุลไปไหนมาไหนกับสวัสดิ์อีก สิริกันยา (มิ้นต์ ชาลิดา) นำเอกสารมาให้ณรังค์ที่วัง ปฐวีถ่ายรูปทั้งคู่ส่งให้ละมุลดู ปฐวีโทรบอกเกียรติศักดิ์ให้จัดการสิริกันยา ถ้าทำสำเร็จเธอจะยอมเกียรติศักดิ์ทุกอย่าง รถตู้โรงแรมที่สิริกันยาโดยสารประสบอุบัติเหตุ ณรังค์ตกใจรีบตามไปที่โรงพยาบาล แต่โชคดีที่สิริกันยาปลอดภัย เพราะกลับบ้านไปก่อนที่รถจะประสบอุบัติเหตุ อ๋อง (คณิน สแตนลีย์) มีท่าทีสนใจสิริกันยาอย่างชัดเจน สิริกันยาจึงบอกเธอไม่มีทางคิดกับอ๋องมากกว่าที่เป็นอยู่

ละมุลขึ้นไปหาปฐวีถึงบนห้อง บอกปฐวีว่าเธอไม่มีทางเสียใจ และมีปัญหากับณรังค์เพราะรูปที่ปฐวีส่งมา และเธอจะมีความสุขให้ปฐวีเห็น ประคองมาเห็นถึงกับพอใจในสิ่งที่ละมุลทำ ปฐวีโกรธมากที่ละมุลมาหยาม เธอจะตบละมุล แต่ถูกละมุลตบเสียก่อน แม้นเทพทำสัญญากับเกียรติศักดิ์ ว่าเขาไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินของปฐวีที่จะได้จากวังจงสวัสดิ์ และหากปฐวีมีอันเป็นไปก่อนให้วังจงสวัสดิ์กลับมาเป็นของแม้นเทพอีกครั้ง ปฐวีไม่พอใจหาว่าแม้นเทพนึกถึงแต่ตัวเอง ยืนกรานว่าจะไม่แต่งงาน เกียรติศักดิ์ยอมในข้อเสนอ ยืนยันว่างานแต่งงานจะต้องเกิดขึ้น ประคองรู้ความจริงว่าแม้นเทพไม่มีทางยกวังจงสวัสดิ์ให้ละมุล ประคองเสียใจ เกียรติศักดิ์เกลี้ยกล่อมปฐวีให้ยอมแต่งงานด้วย เพราะจะช่วยแก้แค้นทุกคน ปฐวีจึงยอมแต่งงาน