posttoday

เรื่องย่อละคร : สายธารหัวใจ ออกอากาศ 15 พฤศจิกายน 2560

15 พฤศจิกายน 2560

หลังจาก แม้นเทพ ออกจากโรงพยาบาลก็ยังอุตส่าห์ลากสังขารมาเล่นการพนันที่บ่อนของ เกียรติศักดิ์

 


นำแสดง : มิ้นต์ ชาลิดา, เจมส์ มาร์

กำกับการแสดงโดย : ชนะ คราประยูร

บทประพันธ์โดย : วาสนา

ผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : คนเขียนเงา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. 

 

หลังจาก แม้นเทพ (ชาย ชาตโยดม) ออกจากโรงพยาบาลก็ยังอุตส่าห์ลากสังขารมาเล่นการพนันที่บ่อนของ เกียรติศักดิ์ (อ้วน รังสิต) สิริกันยา (มิ้นต์ ชาลิดา) คิดว่า ณรังค์ (เจมส์ มาร์) ยังไม่ลืม ปฐวี (คารีสา) จนสับสนในความรู้สึกของตัวเอง ณรังค์ขอให้ ละมุล (พริม พริมา) ช่วยพูดกับ ครูสวัสดิ์ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) เรื่องการวาดภาพตกแต่งโรงแรม แต่ครูสวัสดิ์ปฏิเสธ ละมุลจึงต้องยอมไปขอโทษครูสวัสดิ์ที่พูดจาไม่ดีใส่ ครูสวัสดิ์เริ่มใจอ่อน

ปฐวีแอบถ่ายภาพณรังค์ประคองละมุลออกจากโรงแรม โดยลบภาพของสิริกันยาที่เดินข้างๆ ออกไป ทำให้โซเชียลซุบซิบกันว่าลูกหลานจงสวัสดิ์แอบกินกันเอง แม้นเทพสั่งให้ณรังค์กับละมุลแต่งงานกันให้เร็วที่สุด เกียรติศักดิ์มาหาปฐวีและปล้ำเธอ ปฐวีคิดถึงแต่ณรังค์ คว้าโทรศัพท์ทุบหัวเกียรติศักดิ์ เกียรติศักดิ์โกรธปฐวีแต่ก็ยอมปล่อยเธอไป ณรังค์เครียดเรื่องละมุลมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร อ๋อง (คณิน สแตนลีย์) แนะนำให้ณรังค์รีบมีแฟนจะได้ออกจากวังวนของปฐวี ณรังค์คิดถึงสิริกันยาก็เลยมาหาเพื่อเคลียร์ให้เข้าใจว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับละมุลมากไปกว่าพี่น้อง

ประคอง (น้ำฝน สรวงสุดา) เห็นณรังค์คุยกับสิริกันยาก็มาบีบบังคับให้ละมุลทำให้ณรังค์รักเธอมากกว่าพี่น้องให้ได้ ครูสวัสดิ์รับงานของโรงแรมจากณรังค์ เขามีความคิดจะลาออกจากการเป็นครู ปฐวีมาเห็นณรังค์กับสิริกันยาคุยกันกระหนุงกระหนิงก็โกรธมากเดินเข้ามาปัดแก้วกาแฟร้อนหกใส่สิริกันยา พร้อมด่าว่าต่างๆ นานา สิริกันยาไม่ยอมด่ากลับ ปฐวีตบหน้าสิริกันยา สิริกันยาตบกลับ ทุกอย่างอยู่ในสายตา สุนันทา (ต่าย เพ็ญพักตร์) และอ๋องที่เดินเข้ามาพอดี สุนันทาเตือนสิริกันยาว่าทุกอย่างเข้าทางที่ปฐวีวางแผนไว้ ณรังค์บอกไม่โกรธสิริกันยา เพราะเธอไม่ได้ตั้งใจ ปฐวีโกรธมากให้กนกอรโทรเรียกนักข่าวมาเต็มโรงแรม แม้นเทพเข้ามาตอบคำถามสมทบกับปฐวี และบอกว่าละมุลไม่ใช่ลูกของเขา ทั้งยังกดดันให้ณรังค์บอกนักข่าวไปว่าจะแต่งงานกับละมุล ณรังค์จำใจยอมทำตาม สิริกันยาเสียใจ