posttoday

เรื่องย่อละคร : อย่าลืมฉัน ออกอากาศ 11 ตุลาคม 2560

11 ตุลาคม 2560

สมคิดเห็น เขมชาติ ไม่ยอมทำงานทำการ จึงไปขอร้อง เกนหลงให้ช่วยพูดกับเขมชาติ

 

นำแสดง : แอน ทองประสม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ศรีริต้า, ก้อง สหรัถ

กำกับการแสดงโดย : ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

บทประพันธ์โดย : ทมยันตี

ผลิตโดย : บริษัท ละครไท

บทโทรทัศน์โดย : ณัฐิยา ศิรกรวิไล

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.25 น.

 

สมคิด (ปุ๊ มนตรี) เห็น เขมชาติ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ไม่ยอมทำงานทำการ จึงไปขอร้อง เกนหลง (ศรีริต้า) ให้ช่วยพูดกับเขมชาติ ตอนแรกเกนหลงไม่ยอมเพราะไม่อยากเกี่ยวข้องกับเขมชาติอีก แต่สุดท้ายก็ยอมเป็นตัวกลาง เพราะสมคิดลงทุนคุกเข่าขอร้อง เกนหลงตบหน้าเขมชาติเรียกสติให้กลับไปทำงาน และแก้ปัญหาที่ตัวเองเป็นผู้ก่อขึ้น เขมชาติเริ่มมีสติคิดได้จึงกลับไปทำงาน และรีบไปขอโทษ สุริยง (แอน ทองประสม) ที่บ้าน แต่ก็ไม่เจอ เพราะสุริยงไปหา อัมพิกา (กิ๊ก มยุริญ) ที่โรงพยาบาล

เขมชาติขอโทษนภากับอาทิตย์ที่เคยทำไม่ดีกับสุริยง และบอกว่าเขาเคยเป็นแฟนของสุริยงมาก่อน เขมชาติพยายามทำทุกอย่างให้เธอยอมให้อภัย แต่สุริยงใจแข็ง อีกทั้งกำลังท้องโดยไม่รู้ตัวก็เลยหงุดหงิดอารมณ์ร้อนใส่เขมชาติและไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แม้เขมชาติจะคุกเข่าขอโทษ เธอก็ยังฉีดน้ำใส่หน้าจนเปียกปอนไปหมด สุริยงขับรถจะชนเขมชาติแต่ยั้งไว้

พจน์ (ทูน หิรัญทรัพย์) พ่อของเกนหลงขอร้องให้ เอื้อ (ก้อง สหรัถ) พาเกนหลงออกงานคู่กันในงานรับรางวัลจากนิตยสาร เอื้อกับเกนหลงไปเรียนเต้นแทงโก้คู่กันเลยทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นแบบไม่รู้ตัว สุริยงรู้ว่าตัวเองตั้งท้องก็กลุ้มใจมากจึงไปพักใจที่รีสอร์ทของ ชนะ (เพชร กรุณพล) ชนะเห็นอาการสุริยงที่เหมือนกับภรรยาเก่าของเขาไม่มีผิดจึงแน่ใจว่าเธอคงกำลังตั้งครรภ์ ชนะรีบไปบอกเอื้อ ในขณะที่เขมชาติเป็นห่วงสุริยงมากที่เธอหายไหน จึงให้สมคิดไปแจ้งความคนหาย เอื้อรู้เรื่องจากชนะก็ไปถามหาความจริงจากเขมชาติ จนรู้ว่าเขมชาติกับสุริยงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันที่สวิตเซอร์แลนด์