posttoday

เรื่องย่อละคร : นักรบตาปิศาจ (ตอนอวสาน) ออกอากาศ 21 ก.ย. 2560

21 กันยายน 2560

อัคคีและวิชชุดารวมถึงกำลังจากทั้งทหารและตำรวจจากการนำของสารวัตรเก่งช่วยเหลือประกายดาวและเหยื่อคนอื่นๆ

 

นำแสดง : เนย ปภาดา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ศานต์ ศรุติ

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.


อัคคี (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) และ วิชชุดา (เนย ปภาดา) รวมถึงกำลังจากทั้งทหารและตำรวจจากการนำของ สารวัตรเก่ง (เบน สันติราษฎร์) ก็ช่วยเหลือ ประกายดาว (วริศรา อาจมนตรี) และเหยื่อคนอื่นๆ ออกมาจากฟาร์มเพาะเด็กได้สำเร็จ นายใหญ่ (หลุยส์ อัมรินทร์) แค้นมากเมื่อรู้ข่าวจากประสงค์ว่าฟาร์มเพาะเด็กถูกกวาดล้าง จึงรีบสั่งให้ประสงค์ไปพาอัคคีมาพบโดยเร็วที่สุด ด้านอัคคีก็ดีใจมากที่ได้รับจดหมายจากผู้หวังดีและรู้ว่าจะได้พบพ่ออีกครั้ง วิชชุดาสอบถามประกายดาวเรื่องนายใหญ่ และเอารูปของอัคราพ่อของอัคคีให้ประกายดาวดู แม้ว่าภาพจะเก่า แต่ประกายดาวก็ยืนยันว่าคล้ายกันมาก

ผู้หวังดีขับรถมารับอัคคีเพื่อไปพบพ่อ โดยไม่รู้ว่าวิชชุดาสะกดรอยตามไปห่างๆ นายใหญ่สั่งการให้สมุนซ้อมคนที่มีใบหน้าเหมือนตัวเองจนสะบักสะบอมทั้งสี่คน เพื่อหลอกให้อัคคีเข้าใจว่าคือพ่อ อัคคีเห็นพ่อว่าถูกซ้อมก็โกรธมากปล่อยไฟนรกจากดวงตาปิศาจใส่สมุนจนตาย แล้วพาพ่อตัวปลอมออกจากห้องขัง ส่วนนายใหญ่ซึ่งดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พอใจมากที่เหยื่อติดกับ เมื่ออัคคีเปิดประตูห้องขังออกมาเจอคนหน้าเหมือนพ่ออีกสามคนยืนอยู่หน้าห้องถึงกับตะลึง เขารู้ทันทีว่าหลงกลพวกคนร้ายเข้าให้แล้ว อีกทั้งพวกคนร้ายยังจับตัววิชชุดาได้

วิชชุดายืนยันกับอัคคีว่าพ่อของเขาตายตั้งแต่เขาเกิด แต่เขาไม่เชื่อ อัคคีและวิชชุดาช่วยกันจัดการคนร้ายและตามหานายใหญ่จนเจอ แต่อัคคีใช้ตาปิศาจมองหน้านายใหญ่ไม่ได้เพราะเขาใส่เสื้อเกราะอยู่ แต่เมื่อนายใหญ่ดึงฮู้ดที่คลุมหัวออก อัคคีเห็นเป็นหน้าพ่อก็ดีใจเข้าไปหา วิชชุดาห้ามก็ไม่ฟัง นายใหญ่จึงสบช่องยิงปืนใส่ตาปิศาจของอัคคี วิชชุดาฆ่านายใหญ่ได้สำเร็จ

หลังจากขบวนการค้าอวัยวะมนุษย์ถูกกวาดล้างไปหมดแล้ว อัคคีเล่าให้วิชชุดาฟังถึงดวงตาปิศาจของเขา อัคคีได้รับพัสดุซึ่งเป็นทรัมป์ไดรฟ์จากหมอชูเกียรติ ทำให้ได้รู้ความจริงว่านายใหญ่ฆ่าอัคราพ่อของเขาและนำใบหน้ามาแปลงโฉมให้ตัวเอง และอัคคีก็ได้รู้ว่าวิชชุดาคือ ร.ต.อ.หญิงวิชชุดา หัวหน้าแผนกสืบราชการลับเฉพาะกิจของหน่วยราชการลับ อัคคีขอวิชชุดาแต่งงาน เพราะไม่ได้อยากแค่เป็นคู่หู แต่อยากเป็นคู่ชีวิตกับเธอ