posttoday

เรื่องย่อละคร : นักรบตาปิศาจ ออกอากาศ 13 ก.ย. 2560

13 กันยายน 2560

ชชุดา ตาม อัคคีจนมาถึงบ้านร้าง

นำแสดง : เนย ปภาดา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ศานต์ ศรุติ

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

วิชชุดา (เนย ปภาดา) ตาม อัคคี (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) จนมาถึงบ้านร้าง อัคคีเข้าไปพบ นายใหญ่ (หลุยส์ อัมรินทร์) ที่หลอกว่าคือพ่ออัคคี นายใหญ่ได้เห็นลำแสงที่พุ่งออกมาจากตาอัคคี ก็อยากได้บ้าง แต่เพราะ ดร.ซิมอน ยังส์ (ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ) ตายไปแล้ว นายใหญ่จึงให้หาเสื้อเกราะมาป้องกัน

พรทิพา (กระติ๊บ ชวัลกร) ขัดคำสั่งนายใหญ่ออกไปดูกิจการบนเรือสำราญ เรือสอดแนมของอัคคีกับวิชชุดาตามมาสังเกตการณ์ อัคคีใช้ดวงตาปิศาจทำให้เรือสำราญรั่ว เพื่อตามจับตัวพรทิพา แต่เธอก็หนีไปได้ อัคคีทนเก็บเรื่องที่เจอพ่อไม่ไหว จึงเล่าให้วิชชุดาฟังและอยากหาทางเข้าไปช่วย วิชชุดาทักท้วงว่าพ่อของเขาอาจตายแล้วและมีคนมาสวมรอยแทน อัคคีหงุดหงิด หมอชูเกียรติ (รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์) รู้เรื่องที่น้องสาวไปก่อไว้ก็ตามมาต่อว่าและเตือนว่าอย่าทำให้นายใหญ่โกรธอีก แต่พรทิพาบอกว่านายใหญ่ไม่กล้าทำอะไร เพราะเธอกุมความลับไว้ แล้วจึงเล่าเรื่องนายใหญ่ฆ่าเพื่อนรักและผ่าตัดเอาใบหน้ามาใส่แทน หมอชูเกียรติอยากถอนตัวและชวนพรทิพาหนีไปด้วยกัน

นายใหญ่ได้เสื้อเกราะกันตาปิศาจมาแล้ว อัคคีพาวิชชุดาไปหา สมุทร (รติพงษ์ ภู่มาลี) ขอยืมเครื่องบินเล็กมาบุกบ้านพรทิพา นายใหญ่สั่งการให้ส่งยอดฝีมือไปคุ้มกันพรทิพา อัคคีบังคับเครื่องบินเล็กทิ้งระเบิดใส่บ้านพรทิพาจนสมุนตายเกือบหมด แต่ยังจับพรทิพาไม่ได้ เครื่องบินเล็กก็ถูกปืนต่อสู้อากาศยานยิงตก อัคคีและวิชชุดาไม่ยอมแพ้บุกจับพรทิพาจนได้ วิชชุดาโทรหา สารวัตรเก่ง (เบน สันติราษฎร์) ให้พา แนนซี่ (นินิว กัญญารัตน์) ซาร่า (ปอไหม รัตติกร) และ ริกกี้ (หมิว สิริลภัส) มาเก็บกวาดพวกคนร้ายที่บ้านพรทิพา