posttoday

เรื่องย่อละคร : เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศ 4 ก.ย. 2560 (อวสาน)

04 กันยายน 2560

หลัง เภตรา เซอร์ไพรส์หนักเมื่อจู่ๆ ก็ถูก รามิล คุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่หวานชื่นตกลงใช้ชีวิตและจะแต่งงานกัน

นำแสดง : ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล

บทประพันธ์โดย : นรอินทร์ ผลิตโดย : บริษัท โนพรอบเล็ม

บทโทรทัศน์โดย : Sanctuary ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อละคร : เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศ 4 ก.ย. 2560 (อวสาน)

 

หลัง เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) เซอร์ไพรส์หนักเมื่อจู่ๆ ก็ถูก รามิล (ณเดชน์) คุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่หวานชื่นตกลงใช้ชีวิตและจะแต่งงานกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อ ฤทธิ์ชาติ (เป๊ก เปรมณัช) โผล่มาจับตัวเภตราไปบนดาดฟ้าเพื่อเป็นตัวประกัน และเรียกให้รามิลมาพบเพื่อสะสางบัญชีแค้นทั้งหมด รามิลยิงฤทธิ์ชาติตกตึกตาย ส่วนรามิลที่พยายามช่วยเภตราก็ร่วงตกตึกลงไปพร้อมกัน วิญญาณทั้งคู่ออกจากร่างอีกครั้ง

รามิลต้องไปตาม หมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) ให้มาช่วยทำพิธีเพื่อให้ทั้งคู่เข้าร่างได้สำเร็จ เมื่อฟื้นลืมตาขึ้นมาพบว่าได้สลับร่างกันอีกครั้ง นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) และ อาคม (ต่อ ธนภพ) ต้องคอยปลอบใจและพยายามหาวิธีช่วย รวมถึง เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) และ ทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) ที่รู้เรื่องการสลับร่างของทั้งคู่ก็แทบไม่อยากเชื่อ เภตราร้องไห้ฟูมฟาย รามิลต้องคอยปลอบใจ ทั้งเภตราและรามิลต้องสวมบทบาทของอีกคนใช้ชีวิตไปตามปกติ

จนถึงงานแต่งงานของอาคมและนกยูง เภตราในร่างรามิลต้องขึ้นไปกล่าวอวยพรแต่เกิดเซนซิทีฟร้องไห้กลางเวที เป็นเพราะนึกเสียใจเมื่อคิดถึงเรื่องแต่งงานของตัวเองว่าคงไม่มีวันได้แต่งถ้ายังต้องสลับร่างกับรามิลอยู่อย่างนี้ จนรามิลต้องปลอบใจว่าไม่ว่าอย่างไรก็จะแต่งงานกันให้ได้ เภตราได้ช่อดอกไม้งานแต่งแล้วเกิดอาเจียนหนักจนรามิลต้องพากลับบ้าน เภตราอาเจียนหนักจนหมดแรงต้องให้รามิลมาช่วยดูแล

รามิลเห็นอาการก็ชักเริ่มสงสัยว่าเภตราอาจจะท้องจึงพากันไปตรวจเพื่อความแน่ใจ เภตราท้องทั้งๆ ที่รามิลอยู่ในร่าง ทั้งคู่ต่างก็กังวลกับอนาคตที่กำลังรุ่งโรจน์ของตัวเองและไม่พร้อมจะมีลูกตอนนี้ ตอนที่ยังสลับร่างกันอยู่ เภตรากับรามิลงอนใส่กัน แต่สุดท้ายก็ได้หมอนักษัตรเตือนสติ จนในที่สุดรามิลที่อยู่ในร่างเภตราก็จะยอมตั้งท้อง ส่วนเภตราที่อยู่ในร่างรามิลก็จะยอมแต่งงาน ทั้งสองตกลงแก้ปัญหาด้วยการที่รามิลตัดสินใจออกจากงานราชการ ส่วนเภตราก็อำลาวงการ และใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างกันไปอย่างมีความสุข