posttoday

เรื่องย่อละคร : คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง (อวสาน) ออกอากาศ 25-27 ส.ค. 2560

25 สิงหาคม 2560

ครอบครัว ชิษณุ รู้ความจริงว่าครอบครัวของ ตรีดาว ใกล้ล้มละลาย ที่ออฟฟิศ ดอลลี่ เกณฑ์พนักงานออฟฟิศมาแคสเป็นพิธีกร

นำแสดง : จ๊ะ จิตตาภา, วิลลี่ แมคอินทอช, เก้า จิรายุ

กำกับการแสดงโดย : ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ

บทประพันธ์โดย : ต้นรัก

ผลิตโดย : บริษัท มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ต้นรัก

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ครอบครัว ชิษณุ (วิลลี่) รู้ความจริงว่าครอบครัวของ ตรีดาว (หญิง รังสิกานต์) ใกล้ล้มละลาย ที่ออฟฟิศ ดอลลี่ (ก้อง จักรพันธ์) เกณฑ์พนักงานออฟฟิศมาแคสเป็นพิธีกร ตรีดาวกดดันให้ มู่ลี่ (จ๊ะ จิตตาภา) ลาออก คิกขุ (กรรวี แก้วกอ) สายฝน (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) ลูกพีซ (ปาย สิตางค์) จับ อั๋น (พิชพงศ์ โสมกุล) มาเค้นความจริงได้ความว่า รัชนก (นิวเคลียร์ หรรษา) ร่วมมือกับตรีดาวใส่ร้ายมู่ลี่ ชิษณุไล่ตรีดาวกับรัชนกออกพร้อมกับบอกความจริงที่ครอบครัวตรีดาวล้มละลาย ตรีดาวไม่ยอมออกชิษณุให้ตรีดาวเริ่มงานในตำแหน่งล่างสุด

มู่ลี่ตัดสินใจลาออกเพราะอยากมีเวลาในการดูแลลูกแบบเต็มที่ พงษ์ (คริน สาครินทร์) ปรึกษาทนายจะฟ้องเอาลูกคืนจากมู่ลี่ มู่ลี่เริ่มหางานใหม่ มู่ลี่ได้ไอเดียทำปิ่นโตสำหรับเด็ก อัศวิน (เก้า จิรายุ) ช่วยขับรถส่งให้ พงษ์รู้ว่ามู่ลี่ตกงานจึงจ้างนักสืบตามจะให้ทนายยื่นฟ้องสิทธิเลี้ยงดูลูก บริสุทธิ์ (ติ๋ว อรสา) ให้เงินพงษ์ไปฟาดหัวมู่ลี่ อัศวินเห็นภาพชิษณุเล่นกับน้องปลื้มช่างดูดีต่างจากตัวเอง มู่ลี่ไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากใคร บุปผา (ตุ๊ก ดวงตา) ให้เงินมู่ลี่ไปลงทุน ชิษณุช่วยเหลือมู่ลี่ด้วยการให้มู่ลี่มาทำรายการอาหารและขายปิ่นโตในร้าน M1 ได้

พงษ์ยอมขัดใจแม่ถอนฟ้องมู่ลี่ พงษ์กับมู่ลี่บอกเหตุผลที่ต้องเลิกกันให้น้องปลื้มเข้าใจ มู่ลี่พาลูกย้ายไปอยู่กับบุปผา อัศวินบอกความรู้สึกของตัวเองให้ทุกคนได้รู้ว่าชอบมู่ลี่ ชิษณุก็เดินหน้าจีบมู่ลี่เช่นกัน อัศวินตั้งใจไปจีบมู่ลี่ที่บ้าน แต่เจอชิษณุบอกรักมู่ลี่เลยใจฝ่อปั่นจักรยานกลับบ้านไป อัศวินรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่า แพ้ตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มจึงหลบหน้ามู่ลี่

มู่ลี่คาดคั้นอัศวิน อัศวินจึงยอมบอกรักมู่ลี่ ทุกคนลุ้นว่ามู่ลี่จะเลือกใคร มู่ลี่บอกชิษณุว่าขอบคุณที่เขาให้ความรู้สึกดีๆ แต่เธอยังไม่พร้อมที่จะมีใคร แม้ชิษณุจะผิดหวังแต่เขารับได้ ส่วนอัศวินมูลี่ก็ตัดสินใจบอกเขาตรงๆ ว่าสิ่งที่เธอให้เขาได้คือความเป็นเพื่อนเท่านั้น ตอนนี้ขอทุ่มความรักทั้งหมดให้ลูกก่อน แม้อัศวินจะผิดหวัง แต่ก็รู้สึกดีที่มู่ลี่ยังพูดคุยกันเหมือนเดิม มู่ลี่เปิดเพจรับปรึกษาปัญหาครอบครัวเป็นกำลังใจให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว