posttoday

เรื่องย่อละคร : คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ออกอากาศ 18-20 ส.ค. 2560

18 สิงหาคม 2560

พงษ์พา น้องปลื้มออกมาสนามเด็กเล่น กีวีโทรมาตาม พงษ์ปล่อยให้น้องปลื้มเล่นอยู่คนเดียวจนไปเจอกับ อัศวิน และ ต้องตา ที่ตามมาเจอพอดี

นำแสดง : จ๊ะ จิตตาภา, วิลลี่ แมคอินทอช, เก้า จิรายุ

กำกับการแสดงโดย : ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ

บทประพันธ์โดย : ต้นรัก ผลิตโดย : บริษัท มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ต้นรัก

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

พงษ์ (คริน สาครินทร์) พา น้องปลื้ม (เฟรดดริค โซลเบอร์ก) ออกมาสนามเด็กเล่น กีวีโทรมาตาม พงษ์ปล่อยให้น้องปลื้มเล่นอยู่คนเดียวจนไปเจอกับ อัศวิน (เก้า จิรายุ) และ ต้องตา (อาย กมลเนตร) ที่ตามมาเจอพอดี มู่ลี่ (จ๊ะ จิตตาภา) โทรด่าที่พงษ์ทิ้งลูก พงษ์มาเจอลูกอยู่กับอัศวินจึงมีเรื่องชกต่อยกัน อัศวินแอบดีใจที่รู้ว่ามู่ลี่ไม่ได้คืนดีกับพงษ์ ต้องตาย้ายมาอยู่กับมู่ลี่เพราะเสียใจเรื่อง พี่ยักษ์ (แบด ศิวัช) พงษ์รับปากน้องปลื้มว่าจะมางานวันพ่อที่โรงเรียน แต่กลับเมาไม่ยอมตื่น อัศวินลงทุนไปตามพงษ์ที่บ้าน ทำให้อัศวินมาสายและโดน รัชนก (นิวเคลียร์ หรรษา) ด่า

ต้องตาบอกเลิกพี่ยักษ์แล้วมานอนร้องไห้เสียใจ ชิษณุ (วิลลี่) ยอมถอดซาลาเปาออกจาก M1 เพื่อรักษามิตรภาพ ตรีดาว (หญิง รังสิกานต์) ยิ่งแค้นจัดหาทางขจัดมู่ลี่ให้ได้ มู่ลี่ไม่ให้พงษ์มารับมาส่งลูกอีก มู่ลี่เปิดใจคุยกับน้องปลื้ม บอกความจริงกับลูกว่าเลิกกันกับพงษ์แล้ว มู่ลี่อยู่ทำงานจนดึกอัศวินซื้อข้าวมาให้ มู่ลี่มือไม่ว่างอัศวินจึงป้อนข้าวมู่ลี่ รัชนกเห็นเข้าพอดีแอบถ่ายคลิปส่งให้ตรีดาว รัชนกใส่ไฟบอก อริสรา (ลิลลี่ แม็คกร๊าธ) ว่ามู่ลี่หว่านเสน่ห์ใส่ จอนนี่ (เจริญ แซ่จู) อริสราอาละวาดพังรายการขณะกำลังถ่ายทำกล่าวหาว่ามู่ลี่เป็นกิ๊กของแฟนตัวเอง

น้องปลื้มเป็นหอบเข้าโรงพยาบาล ครอบครัวอัศวินรู้ความจริงว่า เฮียตู่ (เอ สุรพันธ์) ไม่ใช่คนขโมยสูตรซาลาเปาไปขาย ครอบครัวชิษณุรู้ความจริงว่าครอบครัวของตรีดาวใกล้ล้มละลาย

ที่ออฟฟิศ ดอลลี่ (ก้อง จักรพันธ์) เกณฑ์พนักงานมาแคสเป็นพิธีกร ตรีดาวกดดันให้มู่ลี่ลาออก คิกขุ (กรรวี แก้วกอ) สายฝน (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) ลูกพีซ (ปาย สิตางค์) จับ อั๋น (พิชพงศ์ โสมกุล) มาเค้นความจริงได้ความว่ารัชนกร่วมมือกับตรีดาวใส่ร้ายมู่ลี่ ชิษณุไล่ตรีดาวกับรัชนกออกพร้อมกับบอกความจริงที่ครอบครัวตรีดาวจะล้มละลาย ตรีดาวไม่ยอมออก ชิษณุจึงให้ตรีดาวเริ่มงานในตำแหน่งล่างสุด มู่ลี่ตัดสินใจลาออกเพราะอยากมีเวลาในการดูแลลูกแบบเต็มที่ พงษ์ปรึกษาทนายจะฟ้องเอาลูกคืนจากมู่ลี่ มู่ลี่เริ่มหางานใหม่ มู่ลี่ได้ไอเดียทำปิ่นโตสำหรับเด็ก