posttoday

เรื่องย่อละคร : นักรบตาปีศาจ (ตอนแรก) ออกอากาศ 2 ส.ค. 2560

02 สิงหาคม 2560

ในกรมทหารแห่งหนึ่งมีการสัมมนาลับตามข้อตกลงระหว่างประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพของกองทัพและประสิทธิภาพของอาวุธ

นำแสดง : เนย ปภาดา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ศานต์ ศรุติ

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ในกรมทหารแห่งหนึ่งมีการสัมมนาลับตามข้อตกลงระหว่างประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพของกองทัพและประสิทธิภาพของอาวุธ หนึ่งในนั้นมีอาวุธสำคัญ “ดวงตาปิศาจ Evil Eyes” มีอำนาจการทำลายล้างสูง สามารถใช้แทนดวงตาของมนุษย์ ทำงานได้ด้วยอุณหภูมิความร้อนของร่างกาย แต่ต้องผ่านการฝึกฝนการควบคุมการใช้งานให้แม่นยำ ซึ่งเป็นที่สนใจของนายทหารหนุ่ม พันตรีอัคคี (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) ที่พร้อมเสนอตัวเองเข้ารับการทดลองผ่าตัดเปลี่ยนดวงตาเพื่อใส่อาวุธนี้เข้าไป

อัคคีไม่ได้รับการอนุมัติจากผู้บังคับบัญชา เพราะชีวิตของอัคคีกำลังไปได้ดี มีครอบครัวที่พร้อมสมบูรณ์ วิชชุดา (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) ภรรยาแสนสวยที่ใกล้มีทายาทน้อยๆ ออกมาให้ชื่นชม แต่อัคคีและวิชชุดากลับถูกคนร้ายจับตัวทั้งคู่พร้อมลูกน้อยในท้องไป ด้วยเหตุผลที่คนร้ายบอกว่าทั้งอัคคีและวิชชุดามีหน่วยก้านหน้าตาดีพร้อมที่จะเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์

เมื่อคนร้ายซึ่งเป็นขบวนการค้ามนุษย์รู้ว่าวิชชุดาท้องก็ถูกฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตาอัคคี พร้อมเสียงสั่งการให้จัดการควักดวงตาของอัคคีออกทีละข้าง เริ่มจากตาข้างขวา แต่ขณะรอเวลาเพื่อควักดวงตาอีกข้าง อัคคีได้ถูกจับไปขังรอไว้ ทำให้พบว่ามีคนหนุ่มสาวอีกหลายคนที่ประสบชะตากรรมคล้ายกับเขา หนึ่งในนั้นคือตำรวจสาว วิชชุดา(เนย ปภาดา) และวรางคณา น้องสาว วิชชุดาหนีออกมาได้พร้อมกับอัคคี แต่น้องสาวของเธอถูกฆ่าตาย