posttoday

เรื่องย่อละคร : กามเทพปราบมาร ออกอากาศ 14-16 ก.ค. 2560

14 กรกฎาคม 2560

เจตต์ สามีเก่าของ เหมือนดาว บังคับให้เธอนำความลับของบริษัท คิวปิดฮัตมาบอก

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล

บทประพันธ์โดย : ณารา ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : นักเขียนเรืองแสง ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

เจตต์ (บี้ ธรรศภาคย์) สามีเก่าของ เหมือนดาว (ซาร่า เล็กจ์) บังคับให้เธอนำความลับของบริษัท คิวปิดฮัตมาบอก เพราะเจตต์ต้องการทำลายบริษัท คิวปิดฮัต ทางด้าน ภีม (เคน ธีรเดช) คิดจีบ วราลี (ชมพู่ อารยา) อย่างจริงจังและประกาศไปทั่วบริษัท เมื่อเหมือนดาวได้ยินข่าวก็พยายามทำให้ภีมสนใจด้วยการเล่าเรื่องที่ถูกเจตต์ทำร้าย รวมทั้งแผนที่เจตต์คิดจะทำลายบริษัท คิวปิดฮัตด้วย

เจตต์แค้นใจที่แผนต้องพังจึงตามไปทำร้ายเหมือนดาวที่บ้าน แต่ภีมเข้ามาขวางไว้ ทำให้ภีมผิดนัดวราลี วราลีงอนภีมและรู้สึกระแวงในความสัมพันธ์ของภีมและเหมือนดาว วราลีเจอ ก้องภพ (หลุยส์ สก็อตต์) ที่ออฟฟิศเพราะก้องภพมาเสนอโปรเจกต์งานโฆษณากับบริษัท คิวปิดฮัต แถมก้องภพยังใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์กับวราลีอีกครั้ง วราลีและภีมเข้าใจกันมากขึ้น เพราะภีมแสดงความจริงใจที่มีต่อวราลีต่อหน้าเหมือนดาว เหมือนดาวเอ่ยปากขอภีมคืนจากวราลี วราลีตอบไปตรงๆ ว่าไม่ได้ เพราะภีมไม่ใช่สิ่งของ

ภีมขอวราลีเป็นแฟน แต่ถูกวราลีปฏิเสธเพราะต้องการเวลาเรียนรู้กันให้มากกว่านี้ ภีมคิดว่าวราลียังรักก้องภพ ภีมกับวราลีทะเลาะกันรุนแรงจนภีมประกาศว่าจะกลับไปเป็นเจ้านายจอมโหดอีกครั้ง ก้องภพขอโอกาสกลับมาคบกับวราลี เธอยอมตกลง แต่ถึงก้องภพจะทำสิ่งดีๆ ให้หลายอย่าง แต่ในสมองของเธอยังคงคิดถึงแต่เรื่องของภีม

งานที่บริษัท คิวปิดฮัต ร่วมมือทำโฆษณากับก้องภพกำลังไปได้ดี โดยมีคอนเซ็ปต์ให้ลูกค้าจับคู่ให้มาเป็นตัวหลักในโฆษณา ซึ่ง 1 ใน 5 คู่นั้นมีวราลีกับก้องภพด้วย ทำให้ภีมหงุดหงิดเป็นอย่างมาก แต่ เบน (มิค บรมวุฒิ) และ แดนชน (ต่อ ธนภพ) ร่วมกันวางแผนจนทำให้ภีมได้เป็นคู่เต้นรำของวราลีแทน เมื่อก้องภพเห็นภาพนั้นก็รู้สึกหึงหวงและหลุดปากขอวราลีแต่งงานต่อหน้าภีมและแดนชน