posttoday

เรื่องย่อละคร : สายลับจับแอ๊บ ออกอากาศ 13 ก.ค. 2560

13 กรกฎาคม 2560

แองจี้ งานเข้าเมื่อรู้ว่า คฑา ไม่ใช่เกย์ จึงต้องรีบตามหลักฐานที่ส่งให้ ชลลัมภีร์ คืนมาให้ได้

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : หัสวีร์, เพฑูรย์, พิมาลินย์

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : มานะ...สติ, กู๊ด ฟีลลิ่ง ทีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

แองจี้ (แพทริเซีย) งานเข้าเมื่อรู้ว่า คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ไม่ใช่เกย์ จึงต้องรีบตามหลักฐานที่ส่งให้ ชลลัมภีร์ (มาวิน) คืนมาให้ได้ โดยไม่รู้ว่า นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) ที่แอบตามแองจี้มาก็ได้ยินเรื่องทั้งหมดของคฑาเช่นกัน นาเดียร์สะใจที่จีสแกนทำงานพลาดจึงรีบรายงานให้ชลลัมภีร์รู้ พอแองจี้และ บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) ตามมาทวงหลักฐานชลลัมภีร์จึงบอกเลิกจ้างจีสแกนที่เป็นแค่มือสมัครเล่น แต่แองจี้ขอเวลาเพิ่มเพื่อจะตามสืบมาให้ได้ว่าในวงบลูปริ๊นซ์ใครเป็นเกย์กันแน่

พาที (บอย ปกรณ์) รู้ว่า เควิน (เจมส์ ภูวดล) หายตัวไปก็รีบตามหา และก็ได้เห็นเควินยืนถ่ายรูปเซลฟี่กับ อรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) และ พันธิต (ภณ ณวัสน์) อยู่ พาทีดุเควินและไล่กลับไปที่รถ ทั้งยังขู่อรนาฎห้ามเข้าใกล้เควินถ้าไม่อยากให้พันธิตรู้เรื่องในอดีต อรนาฎโกรธที่พาทีขู่ พาทีเลยบอกไปว่าไม่อยากให้ลูกชายอีกคนที่อรนาฎเคยทิ้งไปต้องรู้ความจริงและเจ็บปวดเช่นกัน อรนาฎอึ้งกับสิ่งที่พาทีพูด โดยไม่รู้ว่าความลับทั้งหมดที่คุยกันนั้น เฌอเบลล์ (จีจี้ ชลธิชา) แอบฟังอยู่

แองจี้กลับมาบ้านบลูปริ๊นซ์ด้วยความเหนื่อยล้าทั้งกายใจจนเผลออ่อนแอร้องไห้กับอกของพาที เช่นเดียวกับบัวบุหงาที่เครียดคิดไม่ตกกับปัญหาที่จีสแกนกำลังเจอ จน พ่อเต่า (จาตุรงค์) ต้องบอกให้บัวบุหงาเลิกทำงานสายลับ พันธิตมาหาบัวบุหงาเพราะเป็นห่วงที่หายตัวไป จนบัวบุหงาชักจะหวั่นไหว แองจี้แอบคุยกับคฑาเรื่อง ลิซ่า (นนนี่ ณัฐชา) ท้องและรับปากจะช่วยแก้ปัญหา คฑาขอร้องไม่ให้แองจี้บอกเรื่องนี้ให้พาทีรู้ แต่พาทีก็ได้ยินเรื่องทั้งหมดจนได้

คฑาขอโทษพาที พาทีปลอบใจและคิดช่วยกันแก้ปัญหา แองจี้และคฑาพาลิซ่าไปตรวจเพื่อยืนยันการท้อง โดยที่ชลลัมภีร์ส่งนาเดียร์สะกดรอยตามไปเก็บหลักฐานเรื่องฉาวๆ ของคฑาเช่นกัน แองจี้ต้องคอยหลีกหนีการตามของนาเดียร์ แถมยังต้องคอยจัดการกับลิซ่าที่เรียกร้องหาแต่คฑาท่าเดียว ส่วนพาทีถูกเฌอเบลล์ขู่เรื่องความลับของอรนาฎกับเควิน เพื่อให้พาทีทำตามใจและทำเหมือนว่าคบหาอยู่กับเธอ พาทีต้องยอมทำตามข้อเสนอของเฌอเบลล์