posttoday

เรื่องย่อละคร : สายลับจับแอ๊บ ออกอากาศวันที่ 12 ก.ค. 2560

12 กรกฎาคม 2560

แองจี้ กลับมาบ้านบลูปริ๊นซ์ แต่เจอกับ ไลออน ที่ชวนให้แองจี้หนีไปเที่ยวกันสองต่อสอง

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : หัสวีร์, เพฑูรย์, พิมาลินย์

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : มานะ...สติ, กู๊ด ฟีลลิ่ง ทีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

แองจี้ (แพทริเซีย) กลับมาบ้านบลูปริ๊นซ์ แต่เจอกับ ไลออน (แก๊ป จักริน) ที่ชวนให้แองจี้หนีไปเที่ยวกันสองต่อสอง แองจี้สังเกตเห็นมุมอ่อนโยนและโดดเดี่ยวของไลออน ทำให้เมื่อไลออนมอบสร้อยจี้สิงโตให้ไว้แทนความรู้สึก แองจี้จึงใจอ่อนยอมรับไว้ แองจี้ขอโทษ พาที (บอย ปกรณ์) ที่ทำให้เกิดเรื่องยุ่ง แต่พาทีกลับชมว่าแองจี้จัดการปัญหาได้ดี พาทีและแองจี้เริ่มทำงานเตรียมการให้บลูปริ๊นซ์ไปเล่นหนังทะเลลาเวนเดอร์ของ พันธิต (ภณ ณวัสน์) แต่ อรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ไม่เห็นด้วย จึงมาถามเหตุผลที่พาทีปล่อยบลูปริ๊นซ์มาให้เล่นหนังกับพันธิต แต่ก็ถูกพาทีตอกหน้ากลับไป ทำให้ เฌอเบลล์ (จีจี้ ชลธิชา) ที่เห็นทั้งคู่คุยกันแบบมีลับลมคมในยิ่งสงสัยว่าทั้งคู่จะต้องมีเรื่องกันแน่ๆ

พาทีจัดตารางให้บลูปริ๊นซ์เรียนการแสดงเพิ่มเพื่อเตรียมเล่นหนัง แองจี้เลยได้โอกาสคอยจับสังเกตและหาหลักฐานว่าใครกันแน่ที่น่าจะเป็นเกย์ เควิน (เจมส์ ภูวดล) และ จุงเบ (ท็อป สุทธิรักษ์) เรียนและแสดงออกมาได้ดีจนครูชม ส่วนที่เหนือความคาดหมายคือ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ที่หลุดสาวออกมา เมื่อแสดงเข้าคู่กับไลออน คฑาก็เล่นดีตีบทแตกจนแองจี้มั่นใจและฟันธงว่าคนที่เป็นเกย์ในวงคือคฑาแน่นอน พาทีและแองจี้เริ่มรู้สึกหวั่นไหวไปกับความรู้สึกของตัวเอง จนแองจี้ต้องคอยเตือนตัวเองว่าห้ามหลงรักเหยื่อของตัวเองอย่างเด็ดขาด ส่วนพาทีก็ได้แต่เตือนใจตัวเองให้มองแองจี้เป็นแค่ผู้จัดการวงเท่านั้นห้ามคิดอะไรเกินเลย

แล้วก็ถึงงานแถลงข่าวหนังทะเลลาเวนเดอร์ที่บลูปริ๊นซ์มาร่วมงานด้วย ซึ่งงานนี้ ชลลัมภีร์ (มาวิน) ปรากฏตัวเพื่อทวงหลักฐานว่าคฑาเป็นเกย์จากแองจี้ แต่เพราะในงาน นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) คอยตามป่วนสร้างเรื่องทำลายบลูปริ๊นซ์ตลอด บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) จึงอาสานำหลักฐานไปส่งให้ชลลัมภีร์เอง แต่บัวบุหงาก็ทำได้ไม่สะดวกเพราะพันธิตคอยตามติดเป็นเงา สุดท้ายจึงต้องเป็นหน้าที่ของ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ที่ต้องไปส่งหลักฐานให้กับชลลัมภีร์เอง ชลลัมภีร์ให้เช็คเงินสดหนึ่งล้านบาทมาเป็นค่าจ้าง ทำให้สามสาวจีสแกนดีใจที่คดีแรกปิดลงได้เสียที แต่แล้วแองจี้ก็แทบช็อกเมื่อแอบไปได้ยินคฑาเคลียร์กับ ลิซ่า (นนนี่ ณัฐชา) เรื่องท้อง