posttoday

เรื่องย่อละคร : อาคม ออกอากาศ 11 ก.ค. 2560

11 กรกฎาคม 2560

ทีเกื้อ รับศึกหนักเพราะตัวเองตกเป็นข่าวที่ว่าเป็นมือที่สามของ ภูมิ กับ หนูดี ทำให้ภูมิต้องยกเลิกงานแต่งไป

นำแสดง : มาร์กี้ ราศรี, เจมส์ มาร์

กำกับการแสดงโดย : ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

บทประพันธ์โดย : ชลนิล ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์

บทโทรทัศน์โดย : ตฤณณา ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

ทีเกื้อ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) รับศึกหนักเพราะตัวเองตกเป็นข่าวที่ว่าเป็นมือที่สามของ ภูมิ (กิก ดนัย) กับ หนูดี (โมนา อนุธิดา) ทำให้ภูมิต้องยกเลิกงานแต่งไป ทีเกื้อ หนูดี และภูมิ จึงจัดแถลงข่าวเล่าความจริงทั้งหมดเรื่องการยกเลิกงานแต่งงาน หลังจากข่าวถูกแพร่ออกไปว่าภูมิเป็นเกย์ ภูมิกับหนูดีก็เข้าไปเคลียร์กับ คุณหญิงอัปสร (ขวัญฤดี) ด้านคุณหญิงอัปสรเข้าใจและไม่โกรธ

ทีเกื้อ คิม (เจมส์ มาร์) และ แดน (นน ธนลภย์) พยายามหาข้อมูลเพื่อเอาผิด วัฒน์ (เชตชวิน ชูประทุม) และศักดิ์ชาย (จ๊อบ นิธิ) ด้าน ฮันเตอร์ (จอนนี่ แอนโฟเน่) เห็นว่าคิมไม่ใช้อาคมตามที่สั่งจึงหันมากล่อมแดนให้แก้แค้นวัฒน์แทน คิมเป็นฮีโร่ในการช่วยเหลือชาวบ้านและกลายเป็นคนดัง แดนรู้สึกสับสนว่าจะเลือกทางเดินตามฮันเตอร์หรือคิมดี แต่สุดท้ายก็เลือกอยู่ข้างคิมฮันเตอร์

บีบคั้นให้ เดชา (เอ็ม อภินันท์) เล่าความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำกับครอบครัวของเขาและ ท่านทรงพล (ต้น ตระการ) ฮันเตอร์ทะเลาะกับคิมเรื่องที่คิมจะเลิกใช้อาคม และบอกกับคิมว่าศักดิ์ชายคือคนร้าย คิมไม่เชื่อคิดว่าถูกหลอกจึงไปถามเดชาด้วยตัวเอง คิมช่วยให้เดชารอดตายจากการถูกฆ่าของศักดิ์ชาย เดชาจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้คิมฟัง ส่วนศักดิ์ชายเริ่มสงสัยว่าหน้ากากที่พยายามทำร้ายเขาคือลูกชายของท่านทรงพลจึงคิดกำจัด