posttoday

เรื่องย่อละคร : สายลับจับแอ๊บ ออกอากาศวันที่ 5 ก.ค. 2560

05 กรกฎาคม 2560

เมื่อ หมอไทย พิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นเกย์ให้ อันนา เห็น และปรับความเข้าใจกันได้

นำแสดง : แพทริเซีย กู๊ด, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : สมจริง ศรีสุภาพ

บทประพันธ์โดย : หัสวีร์, เพฑูรย์, พิมาลินย์

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง

บทโทรทัศน์โดย : มานะ...สติ, กู๊ด ฟีลลิ่ง ทีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

เมื่อ หมอไทย (กิจ กฤตฎ์) พิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นเกย์ให้ อันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) เห็น และปรับความเข้าใจกันได้ หมอไทยก็ประกาศกับ คุณหญิงย่านวลมณี (นิด ศันสนีย์) แห่งวังมัจฉาว่าจะหมั้นกับอันนา ทำให้คุณหญิงย่านวลมณีต้องตามมาดูตัวอันนาถึงบ้านของ นภิส (อิ๊บ ภารุจีร์) และได้ปะทะคารมกับ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) คุณหญิงย่านวลมณีทดสอบว่าที่หลานสะใภ้ด้วยการให้รับน้าที่จัดงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีให้ถูกใจ ถึงจะยอมให้มีการหมั้นเกิดขึ้น

แพรพิณขอให้ พรนางฟ้า (แพทริเซีย กู๊ด) และ บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) มาช่วยล้มงานหมั้น และพิสูจน์ให้ได้ว่าหมอไทยเป็นเกย์ แต่แผนก็ถูกขวางด้วย ชยุต (อ้วน รังสิต) เสียทุกครั้ง หนำซ้ำแพรพิณที่ยิ่งใกล้ชิดชยุตกลับยิ่งหวั่นไหว ส่วนพรนางฟ้าไปค้นหาหลักฐานในห้องนอนของหนุ่มๆ บลูปริ๊นซ์ จนได้หลักฐานมาทีละชิ้นสองชิ้น ซึ่งทุกการกระทำของพรนางฟ้าทำให้ พาที (บอย ปกรณ์) สงสัยและยังไม่ไว้ใจจนต้องขอร้องให้เธอเลิกทำงานให้ ชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) พรนางฟ้ารับปากและได้เป็นผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์อย่างเป็นทางการ โดยมี 4 หนุ่ม ไลออน (แก๊ป จักริน) เควิน (เจมส์ ภูวดล) จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ต้อนรับอย่างดี

พรนางฟ้าทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังเข้ากันได้ดีกับทั้ง 4 หนุ่ม โดยเฉพาะไลออนที่ดูว่าจะชอบเธอออกนอกหน้า ส่วนบัวบุหงาก็ออกอาการซึมเศร้า จน พ่อเต่า (รงค์ จาตุรงค์) รู้สึกได้ว่าลูกสาวกำลังมีความรัก แม้บัวบุหงาไม่ยอมรับ เพราะติดที่ว่า พันธิต (ภณ ณวัสน์) น่าจะเป็นเกย์ พ่อเต่าอยากให้บัวบุหงาได้ลองคบดู ซึ่งพอพันธิตเข้ามาทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม บัวบุหงาก็รู้สึกดี พันธิตเองก็เช่นเดียวกัน แต่พอ วทันยู (จัสติน ออกัสติน) เพื่อนสนิทพันธิตเข้ามาใกล้ บัวบุหงาเลยทำตัวเหินห่าง ไลออนก่อเรื่องขึ้นเมื่อขอตามพรนางฟ้าไปงานวันเกิดคุณหญิงย่านวลมณีแล้วเกิดเมาโวยวาย แถมกระชากคอหมอไทยมาจูบอย่างดูดดื่มจนทุกคนตกใจ