posttoday

เหมือนคนละฟากฟ้า (อวสาน) ออกอากาศ 6 มิ.ย. 2560

06 มิถุนายน 2560

เถกิง และ ชัชรัณ มีโอกาสได้เปิดใจพูดคุยกัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้

นำแสดง : แมท ภีรนีย์, แอนดริว เกร็กสัน

กำกับการแสดงโดย : แมน เมธี

บทประพันธ์โดย : วาสนา

ผลิตโดย : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : เบญจธารา

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

เถกิง (หนุ่ม สันติสุข) และ ชัชรัณ (แอนดริว เกร็กสัน) มีโอกาสได้เปิดใจพูดคุยกัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ สองพ่อลูกกอดกันร้องไห้ด้วยความรักที่มีต่อกันแต่ไม่เคยได้บอก ฟาก คุณยายผ่อง (ดวงใจ หทัยกาญจน์) เริ่มคิดได้ว่าอยากให้ชัชรัณมีความสุข ยิ่งรู้จาก มาลัย (ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์) ว่า โยทกา (แมท ภีรนีย์) ตั้งท้องกับชัชรัณเลยไปขอร้องให้ คุณหญิงละออง (โย ทัศน์วรรณ) ยกเลิกงานแต่งงานของชัชรัณกับ กิ่งกาญจน์ (วิกกี้ สุนิสา) โดยสัญญาว่าจะรักและดูแลกิ่งกาญจน์อย่างดีต่อไป แต่คุณหญิงละอองไม่ยอม

เมื่อชัชรัณได้รู้ว่าโยทกาตั้งท้องก็ตั้งใจว่าจะไม่ยอมสูญเสียลูกเมียไปเด็ดขาด และไปตามโยทกากลับมา ขณะที่กิ่งกาญจน์หนีงานแต่งงานไปกับ กฤตนัย (น็อต วรฤทธิ์) พี่ชายที่รักและสัญญาว่าจะดูแลเธอตลอดไป เมื่อ กุสุมา (มิ้นท์ ณัฐวรา) คุยกับ ภุชงค์ (ว่าน ธนกฤต) และรู้ว่าโยทกาอยู่ที่ไหนก็รีบบอกชัชรัณให้ไปง้อเมีย ส่วนภุชงค์ที่รู้ใจตัวเองก็สารภาพรักกุสุมา กามเทพที่ปรึกษาตัวดีของเขา ชัชรัณคุยกับโยทกาบอกว่าจะเคลียร์เรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อยแล้วกลับมารับโยทกาอีกครั้ง

คุณยายผ่องสู่ขอโยทกาจาก กรรณิการ์ (แหม่ม จินตหรา) ให้กับชัชรัณ ครอบครัวใกล้ที่จะสมบูรณ์ ชัชรัณไปรับโยทกากลับบ้าน โดยที่ไม่รู้ว่า เพ็ญศรี (เดือน ไปรมา) สติแตกคลุ้มคลั่งกับการสูญเสีย บุกไปทำร้ายโยทกาถึงที่บ้านพัก ชัชรัณถึงบ้านพักทันเวลาและพาโยทกาส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย เพ็ญศรีเดินลงทะเลฆ่าตัวตาย เถกิงกับกรรณิการ์ย้ายกลับมาบ้านวริศรักษ์เพื่อช่วยเลี้ยงหลาน ภุชงค์แต่งงานกับกุสุมา ส่วนกรรณิการ์ก็ละทิฐิขออโหสิกรรม หลวงพ่อกอบ (รอง เค้ามูลคดี) เพราะอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างไม่มีอะไรติดค้าง