posttoday

โซ่เสน่หา ออกอากาศ 16 พ.ค. 2560

16 พฤษภาคม 2560

ปราลี พยายามหาทางคืนเงินให้ คุณนายลิ้นจี่ เธอจำได้ว่ามีเบอร์โทรศัพท์ของ สุคนธ์ จึงโทรไปเพื่อขอเลขที่บัญชีของคุณนายลิ้นจี่

นำแสดง : พีค ภัทรศยา, พอร์ช ศรัณย์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ชลาลัย

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ปราลี (พีค ภัทรศยา) พยายามหาทางคืนเงินให้ คุณนายลิ้นจี่ (เปิ้ล จารุณี) เธอจำได้ว่ามีเบอร์โทรศัพท์ของ สุคนธ์ (อนิสา นูกราฮา) จึงโทรไปเพื่อขอเลขที่บัญชีของคุณนายลิ้นจี่ จะได้โอนเงินค่าจ้างอุ้มบุญคืนให้ แต่สุคนธ์กลับบอกให้ปราลีเก็บเงินก้อนนั้นไว้ เพราะ ราเมศว์ (พอร์ช ศรัณย์) คงต้องการให้เป็นแบบนั้น คุณนายลิ้นจี่แอบเอายานอนหลับให้ราเมศว์กิน เพื่อที่เขาจะได้ไม่หนีเธอไปไหน และอนุญาตให้ สุนีรัตน์ (พลอย วรางคนาง) กลับไปค้างที่บ้านได้

ปราลีไปปรึกษาเรื่องคืนเงินกับ เตือนตา (ฉัตรดาว สิทธิผล) เธอจึงแนะนำให้ปราลีไปคืนด้วยตัวเอง แต่คุณนายลิ้นจี่กลับฉีกเช็คที่ปราลีให้มา และบอกว่าไม่ได้ต้องการเงินแต่ต้องการได้ตัวเด็ก แต่ปราลีก็ประกาศว่าไม่มีวันให้ลูกกับใครเด็ดขาด ราเมศว์เริ่มสงสัยว่าจะถูกคุณนายลิ้นจี่วางยา เมื่อ อำไพ (พจณีย์ ใยละออ) นำอาหารมาให้เขาจึงทำทีเป็นกินแล้วแอบคายทิ้ง ราเมศว์บอกกับสุคนธ์ว่าเขาเข้าใจแม่ดีว่าไม่ได้คิดทำร้ายเขา แค่ไม่อยากให้เขาทิ้งไปไหนเท่านั้น แต่สุคนธ์บอกว่าอยากให้เขาหนีไปจากที่นี่ เพื่อไปอยู่กับคนที่เขารักและรักเขา และเธออาสาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณนายลิ้นจี่ให้เอง แต่ราเมศว์บอกว่าเขาทิ้งแม่ไปไหนไม่ได้ ราเมศว์บอกคุณนายลิ้นจี่ว่าต่อไปนี้เธอไม่จำเป็นต้องวางยาเขา เพราะเขาไม่มีวันทิ้งไปไหน

เตือนตาเห็นราเมศว์มีสีหน้าอมทุกข์ก็รู้สึกสงสาร จึงบอกราเมศว์ว่าลูกหมูคือลูกชายของเขา เตือนตากับรังสรรค์วางแผนให้ราเมศว์และปราลีได้ปรับความเข้าใจกัน ราเมศว์บอกกับปราลีว่าเขาจะจัดการเรื่องสุนีรัตน์ให้เรียบร้อยเพื่อมาอยู่กับเธอและลูก แต่ปราลีบอกว่าไม่อยากเป็นคนที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องแตกแยก ขอให้ต่างคนต่างอยู่ ราเมศว์ไปหาปราลีที่บ้าน แต่เธอไม่ยอมให้เขาเข้าบ้าน ราเมศว์ไม่ยอมไปไหน นอนตากน้ำค้างอยู่หน้าบ้านจนปราลีเกือบจะใจอ่อน