posttoday

โซ่เสน่หา ออกอากาศ 15 พ.ค. 2560

15 พฤษภาคม 2560

ปราลี ยืนยันหนักแน่นกับ วัฒน์ ว่าเธอไม่ต้องการ ราเมศว์ อีกต่อไป แต่ขณะที่ตอบวัฒน์ไปแบบนั้นปราลีก็สับสนกับความรู้สึกตัวเอง

นำแสดง : พีค ภัทรศยา, พอร์ช ศรัณย์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ ธัญญาสิริทรัพย์

บทประพันธ์โดย : ชลาลัย

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ปราลี (พีค ภัทรศยา) ยืนยันหนักแน่นกับ วัฒน์ (เบน สันติราษฎร์) ว่าเธอไม่ต้องการ ราเมศว์ (พอร์ช ศรัณย์) อีกต่อไป แต่ขณะที่ตอบวัฒน์ไปแบบนั้นปราลีก็สับสนกับความรู้สึกตัวเอง ยิ่งเห็นตอนที่ลูกหมูโผเข้าไปหาราเมศว์ตามสัญชาตญาณพ่อลูกก็ยิ่งเสียใจ ราเมศว์บอกปราลีว่าเขารู้สึกผูกพันกับลูกหมู ปราลีบอกว่าถ้าเขามีลูกเป็นของตัวเองเมื่อไหร่คงจะลืมลูกหมู แต่ราเมศว์กลับบอกว่าเขาไม่มีวันลืม เหมือนกับที่เขาจะไม่มีวันลืมเธอ

แสงระวี (แก้ว อภิรดี) ตาสว่างรู้ความจริงว่าเธอเป็นเหยื่อให้ สารัตน์ (จุ๊บ อิทธิกร) สามีรุ่นลูกปอกลอกจึงเลิกกับสารัตน์อย่างเด็ดขาด เขียน (เมตตา รุ่งรัตน์) รีบโทรรายงานข่าวดีให้ปราลีทราบ และแนะให้เธอพาลูกหมูกลับมาอยู่ที่นี่จะได้ช่วยปลอบใจแสงระวี ปราลีจึงกลับบ้าน โดยวัฒน์อาสาไปส่ง ปราลีสั่งห้ามไม่ให้วัฒน์บอกราเมศว์ ส่วนราเมศว์เมื่อเห็นว่าวัฒน์ไม่อยู่จึงพา สุนีรัตน์ (พลอย วรางคนาง) กลับกรุงเทพฯ

ราเมศว์เล่าให้ สุคนธ์ (อนิสา นูกราฮา) ฟังว่าเขาเจอปราลีที่รีสอร์ทแต่ไม่ได้ปรับ​ความ​เข้าใจ​กัน ​เพราะ​ป​รา​ลี​แต่งงาน​ไปแล้วกับเพื่อนของเขาและ​ยัง​มี​ลูก​ติด​มา​จาก​สามีเก่า ส่วนเขาก็ทิ้ง​สุนี​รัตน์​ไปไม่ได้ สุคนธ์สงสารเขาจับใจ ด้าน คุณนายลิ้นจี่ (เปิ้ล จารุณี) สั่ง​ให้​สุคนธ์​หา​เบอร์​โทรของวัฒน์​มา​ให้​ได้ พวน (จุ๊กกะดุ๋ย) แวะไปหาปราลีที่บ้าน ทั้งคู่ดีใจมากที่ได้พบกันอีกครั้ง ปราลีบอกพวนว่าเธอจะหาทางคืนเงินให้คุณนายลิ้นจี่ จะได้ไม่ต้องมีเรื่องเกี่ยวข้องกันอีก

คุณนายลิ้นจี่โทรหาพวนและสั่งให้มาหาที่บ้าน พวนปรึกษากับปราลีก่อนไปพบคุณนายลิ้นจี่ เพราะอยากรู้ว่าคุณนายลิ้นจี่ต้องการจะทำอะไรปราลีอีก รังสรรค์ (โก้ วศิน) คิดว่าลูกหมูเป็นลูกของราเมศว์จึงแนะนำให้เขาพาลูกหมูไปตรวจดีเอ็นเอ ราเมศว์มาหาปราลีที่บ้านและคาดคั้นให้เธอบอกความจริง แต่ปราลียืนยันว่าพ่อของลูกหมูตกน้ำตายไปแล้ว แต่ราเมศว์บอกว่าไม่เชื่อจนกว่าจะมีการตรวจดีเอ็นเอ ปราลีไม่ยอมให้ตรวจและไล่เขาออกจากบ้าน