posttoday

น้ำเซาะทราย ออกอากาศ 12-14 พ.ค. 2560

12 พฤษภาคม 2560

ทวยหาญ ชวนทุกคนค้างที่บ้านของเขา เพราะเห็นแก่เด็กสามคนที่อยากอยู่ด้วยกัน

นำแสดง : กบ สุวนันท์, หนุ่ม ศรราม, เจี๊ยบ โสภิตนภา

กำกับการแสดงโดย : สยาม สังวริบุตร

บทประพันธ์โดย : กฤษณา อโศกสิน

ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ

บทโทรทัศน์โดย : ปลายปากกา

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ทวยหาญ (เคลลี่) ชวนทุกคนค้างที่บ้านของเขา เพราะเห็นแก่เด็กสามคนที่อยากอยู่ด้วยกัน และต้องการให้ วรรณนรี (กบ สุวนันท์) ทดสอบความรู้สึกตัวเองว่าเธอยังรัก ภีม (หนุ่ม ศรราม) อยู่หรือเปล่า ภีมเห็นความสนิทสนมของทวยหาญและวรรณนรีก็รู้สึกหวงแหนวรรณนรี ในขณะที่ พุดกรอง (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ก็ร้อนรุ่มเต็มไปด้วยอารมณ์หึงหวงที่เห็นภีมยังอาลัยอาวรณ์วรรณนรีอยู่

ดลฤดี (แพรว เฌอมาวีร์) หนีออกจากบ้าน เพราะอยากหนีไปให้พ้นจาก พรรณราย (กีตาร์ ศิริพิชญ์) ที่ชอบบงการ ด้วยการนัดให้ ทิว (บอส ชนกันต์) มารับ พรรณรายรีบกลับกรุงเทพฯ พุดกรองชวนภีมกับ จ้าน (เซฟ กรพิพัฒน์) กลับไปด้วย ส่วนวรรณนรีและลูกๆ ยังอยู่ต่อ ระหว่างอยู่กันตามลำพังทวยหาญแอบแย้มความในใจให้วรรณนรีรับรู้ แต่เธอยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ วรรณนรีขอภีมหย่าอีกครั้งหนึ่ง ภีมหนักใจมากเพราะครั้งนี้วรรณนรีดูเอาจริงเสียจนเขากลัวเสียเธอไป

ดลฤดีใช้ชีวิตร่วมกับทิวที่หอพักแห่งใหม่ เธอพยายามหางานทำเพื่อจะได้ไม่เป็นภาระของทิว เมื่อพรรณรายส่งคนมาตามหาที่หอพักเก่าจึงไม่เจอ วรรณนรีช่วยเกลี้ยกล่อม สมศรี (พิมพากานต์ วงษ์ศรีแก้ว) ที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายจนสำเร็จ และกลายเป็นข่าวดังในหน้าจอโทรทัศน์ วันหยุดภีมมารับลูกไปกินข้าวกับพุดกรองและจ้าน วรรณนรีจึงใช้เวลาว่างไปออกกำลังกายกับทวยหาญ เมื่อภีมมาส่งลูกๆ ที่บ้านแล้วรู้ว่าวรรณนรีไปกับทวยหาญก็โมโหหึงอีก

พงษ์สนิท (เจจินตัย) กล่อมไม่ให้วรรณนรีหย่าจากภีมแต่ก็ดูท่าว่าจะไม่สำเร็จ เขาจึงไปหาภีมที่สำนักงานทำเป็นเตือนเพื่อนด้วยความหวังดีว่าอย่ายอมหย่ากับวรรณนรีอย่างเด็ดขาด เพราะทวยหาญจ้องจะขอวรรณนรีแต่งงาน พรรณรายส่งคนสืบจนรู้แหล่งที่พักของดลฤดีแล้วตามไปบีบน้ำตาจนดลฤดีใจอ่อนยอมกลับบ้าน พรรณรายสั่งคนไปทำร้ายทิวจนปางตาย ทิวหายไปไม่มาเรียนทำให้วรรณนรีเป็นห่วงมาก ทวยหาญอาสาไปสืบจากพรรณรายมาให้ ภีมบอกกับพุดกรองว่าเขาไม่อยากหย่าจากวรรณนรี ทำให้พุดกรองเจ็บปวดใจมาก