posttoday

The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ (อวสาน) ออกอากาศ 12-14 พ.ค. 2560

12 พฤษภาคม 2560

โจ๊กเกอร์ ตามมาจัดการ แดเนียล แดเนียลพา การะเกด หนีไปอยู่บ้านพักตากอากาศ โจ๊กเกอร์ตามไปไม่ลดละ

นำแสดง : วาววา ณิชารีย์, อินดี้ อินทัช

กำกับการแสดงโดย : ธรกร สิริพันธ์วราภรณ์

บทประพันธ์โดย : SHAYNA

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ณัชภีม

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

โจ๊กเกอร์ (ท็อป ณฐกร) ตามมาจัดการ แดเนียล (อินดี้ อินทัช) แดเนียลพา การะเกด (วาววา ณิชารีย์) หนีไปอยู่บ้านพักตากอากาศ โจ๊กเกอร์ตามไปไม่ลดละ แดเนียลกับการะเกดแท็กทีมต่อสู้อย่างดุเดือด แดเนียลถูกโจ๊กเกอร์จับตัวไป โจ๊กเกอร์จะฆ่าแดเนียล แต่การะเกดยิงโจ๊กเกอร์และพาแดเนียลหนีออกมา ส่วนโจ๊กเกอร์ที่ถูกยิงได้ โนอาร์ (เดวิด อัศวนนท์) ช่วยเหลือ ทำให้แดเนียลได้รู้ตัวบงการที่แท้จริงของกลุ่ม Black orchid

แดเนียลร่วมมือกับ ปรัชวินทร์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) สืบข้อมูล Black orchid เพิ่มเติม ส่วน ฟิลิปป์ (เจมส์ กิจเกษม) รุกหนักตามจีบ โรสริน (เกรซ รัชณมนทร์) และบอกว่าจะพาไปเยี่ยมครอบครัวตัวเองที่ปีนัง การะเกดพยายามห้ามแต่โรสรินไม่ฟัง การะเกดรู้จากปรัชวินทร์ว่าโรสรินหนีไปกับฟิลิปป์ หรือปิแอร์ที่เป็นนกต่อล่อลวงผู้หญิงไปค้ามนุษย์ การะเกดไม่สบายใจ แดเนียลได้เบาะแสที่อยู่ของโนอาร์ที่ปีนังก็รีบตามไปช่วยโรสรินพร้อมปรัชวินทร์จนจับตัวฟิลิปป์ได้

การะเกดตามมาที่ปีนังแต่ถูกโจ๊กเกอร์จับตัวได้ การะเกดและโรสรินถูกส่งไปขายในงานประมูล แดเนียลกับปรัชวินทร์วางแผนปลอมตัวเข้าไปในงาน ระหว่างที่โรสรินถูกประมูล แดเนียลบังคับให้ซาฟ่าประมูลโรสรินให้ได้ หลังจากนั้นให้พาโรสรินไปหาปรัชวินทร์ที่ห้องพักด้านบน ส่วนตัวแดเนียลรอจังหวะที่การะเกดขึ้นประมูลก็อาศัยจังหวะชิงตัวการะเกดออกมา แดเนียลกับพวกของโจ๊กเกอร์ต่อสู้กัน แต่แดเนียลเสียเปรียบ การะเกดจึงถูกโจ๊กเกอร์จับตัวกลับไปอีกครั้ง

ส่วนโนอาร์กับ อีวา (อุ้ม ลักขณา) ถูกตำรวจสากลบุกเข้าจับกุมและทลายงานประมูล โนอาร์และอีวาหลบหนีขึ้นรถไป แต่รถคันนั้นแดเนียลลอบไปติดระเบิดไว้ แดเนียลรีบเข้าไปช่วยการะเกด แต่ก็เจอกับดักโจ๊กเกอร์เข้าอีก โจ๊กเกอร์ยิงแดเนียล การะเกดใช้ตัวเองบังกระสุน แดเนียลรีบพาการะเกดไปโรงพยาบาล เมื่อการะเกดฟื้นขึ้นมากลับไม่เจอแดเนียล เพราะเขาคิดว่าการะเกดคงไม่สามารถรักตัวเองได้อย่างเต็มหัวใจ แต่ในที่สุดการะเกดก็ยอมก้าวข้ามความกลัวและยอมรับเขาเข้ามาในหัวใจ แดเนียลขอการะเกดแต่งงาน